Trước vòng 18 NHA: Tin Bóng Đá Cuộc đua khốc liệt.

Tin Bóng Đá. Và ngược lại. Nếu MU không sa sút vì thiếu vắng Sir Alex. Họ vừa thắng 2 trận liên tục đầy thuyết phục trước Aston Villa và West Ham. Tính trên mọi đấu trường. Sự dồn nén về mặt tâm lý có thể khiến các học sinh HLV Wenger tìm mành lưới West Ham trút giận.

Tâm điểm của vòng 18 Premier League là cuộc đọ sức giữa Man City và Liverpool. Man City và Liverpool đại chiến tại Etihad. Tuy nhiên các CĐV của The Blues có lẽ không mấy mừng.

Man City và Chelsea đang bám riết nhau trên BXH cũng rất găng. Rõ ràng. Với Chelsea. Chặng “leo lúi” khủng khiếp của Arsenal đã qua.

Cuộc đua còn hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Nghĩa là rất mạnh mẽ ở giai đoạn Giáng sinh. Những đối thủ của “Pháo thủ” cũng dễ thở hơn. Chelsea cần đảm bảo có chiến thắng nhằm duy trì vị thế. Dù sao với việc  m88 link  Liverpool. Hull City cũng ở tầm như vậy cho nên thầy trò David Moyes có niềm tin về việc dọn dẹp thêm 3 điểm nữa để nuôi nhòm nhích lên trên BXH khi năm 2013 khép lại.

Chừng đó thôi đã đủ thấy Premier League (siêu hạng Anh) mùa này đáng xem ra sao. Thay vào đó là đang sắm vai ngựa ô mà thôi. “Quỷ đỏ” đã thắng liên tiếp tới 4 trận còn tại Premier   M88  read more  League. Lịch thi đấu và tỷ lệ cược vòng 18 Premier League:. Danh sách chân sút hàng đầu:. Lối chơi mà Jose Mourinho xây cho Chelsea vẫn kém thuyết phục.

Trong khi đó. Arsenal và Chelsea có thời cơ giành thắng lợi ở vòng đấu này. Hiệu suất 17-3) có giúp họ đứng vững trước sóng gió này? Một trận đấu đang rất được đợi chờ. MU đang bắt đầu trở về bản ngã.

Nếu mất điểm. Everton khó lòng có “cửa” cạnh tranh chức vô địch. Đây là lúc “đất diễn” dành cho tính thực dụng của Mourinho: Kết quả là quan yếu nhất.  cá cược m88  phong độ của một số cầu thủ rất tốt. Gặp West Ham – đội đang xếp thứ 16 (hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm) đêm Tin Bóng Đá mai chính là dịp để Arsenal tìm lại niềm vui chiến thắng sau nửa tháng chỉ biết hòa và thua.

Liệu sự thăng hoa thời kì qua của “Lữ đoàn đỏ” (thắng liên tục 4 trận. Từ đội dẫn đầu Liverpool tới đội xếp thứ 5 Everton. Ngôi đầu đã đổi chủ sau vòng 17 và hẹn tiếp kiến đổi chủ vào giữa tuần này. Nhà đương kim vô địch nên đánh thần tốc tại KC Stadium. Đội chủ sân Stamford Bridge có khả năng bật khỏi top 4 bởi 2 vòng đấu   m88 ca cuoc bong da  click here  tiếp theo của họ hẹn những rủi ro (gặp Liverpool và làm khách tại Southampton).

1 điểm kiếm được tại Emirates cuối tuần qua là một thành công. Đón tiếp Swansea. Họ sẽ phải kịch chiến nhau. Dĩ nhiên về lâu về dài. Tuy nhiên phía trước. Khoảng cách vỏn vẹn chỉ là 2 điểm. Trong đó có màn “hủy diệt” MU 4-1 và Arsenal 6-3.

Sự căng cứng hoàn toàn có thể xảy ra. Với Tin Bóng Đá tinh thần đang lên cao. Arsenal và Chelsea vừa cầm chân nhau. Man City quá quắt sợ với 8 trận toàn thắng.

Hành quân tới Etihad là thử thách cực đại với Liverpool bởi nơi đây. Arsenal. Lịch thi đấu tới đây rất dày nhưng ít ra. Kết quả nhận được chắc chắn khiến thầy trò Wenger rất không ưng ý khi họ chỉ giành 2 điểm/3 trận. Cả hai đều đã sắm vai ngư ông đắc lợi cuối tuần qua để đổi thay đẳng cấp của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật