Gerrard có thể phải hầu tòa. Vài tuần trước Bóng Đá TopX VCK World Cup 2014.

Tuy nhiên. Còn Gerrard và người nhà của anh thì lại nói theo cách khác". Chính vợ chồng Gerrard và Lee McPartland mới là người có lỗi trong chuyện này chứ không phải mình.

Ảnh: PA. Khoảng bốn tháng trước. Ông Lloyd đã quyết định kiện Gerrard lên tòa án vô  M88  thượng London để đòi lợi quyền cho mình. Nên. Đây đích thực là một tin không vui cho Gerrard lẫn Ban huấn luyện đội tuyển Anh trong thời điểm họ cần sự Bóng Đá TopX tụ tập cao độ cho việc chuẩn bị gặt hái thành công ở Brazil. Đây chỉ là cách kể lại của Gerrard.

Thành thử. D. Đã có hai cách giảng giải trái ngược nhau về việc xảy ra hôm đó. Luôn có những người ghen tỵ với họ. Tiền vệ Gerrard đã bị côn đồ tiến công tại một địa điểm gần nhà của anh.

Hiện CLB Liverpool và phía Gerrard khước từ bình luận về những lời cáo buộc nói trên.   đăng ký m88 link  click here 

Truyền thông Anh cho biết. Cặp đôi này chẳng còn cách nào khác là gọi trạng sư để đàm luận.

Như vậy. Còn người đàn ông tên là Paul Alan Lloyd (được cho là liên hệ đến một cuộc loạn đả này) lại nói trái lại khi cho rằng. Nếu tiền vệ đội  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  trưởng Liverpool Bóng Đá TopX phải hầu tòa nơi anh là bị đơn thì thời điểm phiên tòa diễn ra sẽ là vài tuần trước VCK World Cup 2014.

Gerrard và vợ sẽ phải hầu tòa vì liên can đến một vụ ẩu đả. Theo Nhật báo Daily Mail. Vướng vào vụ này. Báo Mirror dẫn lại  cá cược m88  lời một nguồn tin cho biết: “Gerrard và vợ đều là những tượng trưng lớn ở Liverpool. Ông Lloyd tin rằng mình đúng và vô tội.

H. Dù không có thương tích nào nghiêm trọng nhưng Bóng Đá TopX vụ việc đã khiến Gerrard hết sức lo lắng vì nó xảy ra gần nơi anh cùng gia đình (vợ Alex và ba cô con gái) sinh sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật