6 bài học Bóng Đá TopX kinh nghiệm rút ra sau trận Arsenal 3-1 West Ham.

Chất lượng thủ môn là quan trọng. Tiếc rằng đội chủ nhà đã quá phung phá những thời cơ của mình. Với một tâm lý tự tin. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể thi đấu ở cánh. Các đối thủ của Arsenal đã rất khôn khéo để ngăn chặn những tình huống tiến công của Arsenal ở khu vực giữa sân.

Hai bên bước vào hiệp hai với đầy kiên tâm và đoàn quân của HLV Wenger đã tận dụng thời cơ tốt hơn để giành trọn 3 điểm nhờ cú đúp của Theo Walcott và pha lập công của Lukas Podolski. May mắn đã đứng về phía Arsenal và West Ham đã có trận đấu không may.

Arsenal sẽ trở nên đội bóng hiểm nguy hơn. Arsenal đang trở nên hiểm nguy hơn. Vermaelen xứng đáng để giành suất đá chính. Lukas Podolski có một tác động lớn trong đội hình của Arsenal và đóng góp lớn nhất  dang ky m88  của ngôi sao người Đức là cho phép Cazorla tự do sáng tạo và dẫn dắt những tình huống tiến công của Arsenal.

Sau hiệp một không có được bàn thắng nào. Tại Upton Park. Nó không chỉ là quan yếu với Arsenal khi có một cầu thủ làm bàn chất lượng từ ngoài vòng cấm.

Tư thế của Cazorla đã tầm thường trong phần lớn mùa giải năm nay nhưng trận đấu tối qua đã giúp Cazorla khẳng định lại vị trí của mình. Lukas Podolski đã giúp Bóng Đá TopX lối chơi của Arsenal tự tin hơn. HLV Wenger có lý do để sử dụng Mathieu Flamini ở vị trí của Arteta trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này.

Sau một loạt những sai trái ở hàng phòng vệ và sự thành công của Laurent Koscielny.

Arsenal đã hoàn toàn thống trị trong hiệp hai. Sự trở lại của Lukas Podolski sau chấn thương có ý nghĩa rất lớn với Arsenal trong thời khắc mà Olivier Giroud đang đối mặt với rất nhiều khó khăn và Santi Cazorla cũng không còn là chính mình khi thi đấu bên cánh trái.

West Ham đã có thể giành trọn 3 điểm trước các pháo thủ thành London nếu biết tận dụng tốt những nhịp của mình.

Một bàn thắng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị vững chắc là lời khẳng định mạnh mẽ của trung phong người Đức sau khi trở lại từ chấn thương. Cả hai thủ môn đều đã thi đấu rất tốt trước khi mắc những sai lầm của mình tuy nhiên Adrian đã Không thể thi đấu ổn định sau khi mắc sai trái. Nhưng HLV Wenger vẫn đặt niềm tin vào những cầu thủ kỳ cựu của mình.

Chỉ sau khi Aaron Ramsey rời sân bởi chấn thương và sự xuất hiện của Lukas Podolski cho phép ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại thi đấu ở vị trí sở trường. Dưới đây là 6 bài học rút ra sau trận đấu này. Nhưng tỷ số trận đấu không   m88 link  ở đây  đề đạt đúng những diễn biến trên sân Upton Park. Sự trở lại của Lukas Podolski cũng giúp các pháo thủ trở thành hiểm hơn và có nhiều sự chọn lọc trong những phương án tấn công.

Do đó các cầu thủ chạy cánh và hậu vệ cánh của Arsenal đã nổi lên nhanh chóng hỗ trợ các trung phong và các tiền vệ cánh giúp các đồng đội ở khu vực giữa sân giảm bớt áp lực.

Bóng Đá TopX Arsenal tiến công tốt từ cánh. Hoặc Wojciech Szczesny không mắc sai trái để Carlton Cole làm bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Walcott đột phá từ cánh để làm bàn mở tỷ số cho Arsenal và có một tình huống rưa rứa sau đường chuyền của Podolski và ngôi sao người Đức cũng đã ghi tên mình lên bảng điện tử của trận đấu khi 10 phút sau là hết giờ.

Chẳng thể phủ nhận. Trước một đội hình thi đấu chém của đối thủ sự phối hợp của Mesut Ozil. Điều đó chỉ ra rằng các cầu thủ không được phung phí dịp trong một trận đấu mà không có nhiều tình huống rõ ràng được tạo ra.

Khi ngôi sao người Đức vào  vao trang m88  sân thay Aaron Ramsey. Lukas Podolski xứng đáng được đá chính nhiều hơn. HLV Wenger đã trao cơ hội cho Thomas Vermaelen sau khi Koscielny dính chấn thương và cả hai đã đáp trả niềm tin của vị chiến lược gia người Pháp bằng màn biểu diễn ấn tượng.

Sự thành công của Theo Walcott và Lukas Podolski là rất quan yếu để phá vỡ hàng phòng thủ của West Ham. Mikel Arteta và Thomas Vermaelen đã lấy lại niềm tin.

Vn). West Ham đã liên tục gây áp lực về phía Arsenal và đoàn quân của   cách vào m88  đọc thêm  HLV Wenger đã đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trước West Ham. Santi Cazorla chỉ thi đấu tốt hơn khi thi đấu ở hàng tiền vệ. Santi Cazorla là ở khu vực giữa sân. Nếu Cazorla duy trì được phong thái của mình. Arsenal đã có thêm được hai bàn thắng để giành trọn 3 điểm và trở lại vị trí số 1. Nhiều người đã bắt đầu mất niềm tin vào Mikel Arteta.

Kết quả trận đấu sẽ khác đi nếu Adrian không chế ngự Theo Walcott. Sau một màn biểu diễn khủng khiếp trước Napoli. Nhiều fan ái mộ cũng đã quên đi Thomas Vermaelen. Arteta cho thấy mình vẫn có thể kiểm soát trận đấu và khéo léo# dẫn dắt lối chơi của Arsenal ở hàng tiền vệ. Điều mà các pháo thủ thành London đã không có được kể từ khi ngôi sao người Đức phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Điều đó cho thấy Arsenal cũng đã trở thành mạnh hơn trước những sức ép trước khi vùng dậy kết liễu đối thủ của mình. HLV Sam Allardyce Bóng Đá TopX tỏ ra không ưng với những tình huống dứt điểm của các học trò nhiều lần.

Thủ môn của hai đội đều đã có những sai trái của mình. West Ham quá phung phá cơ hội. Vermaelen không còn những sai lầm ở hàng phòng ngự trong cả hai trận đấu và Arsenal không còn dễ bị thương tổn ở phía sau.

Kiên trinh (thethaovietnam. Cả hai sự vắng mặt của họ đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Arsenal mùa giải năm nay và với sự trở lại của những ngôi sao chạy cánh. Aaron Ramsey là giảm đáng kể. Nhưng điều đó giết chết khả năng sáng tạo của Santi Cazorla.

Nhưng ngay cả khi Koscielny bình phục. Sau bàn thắng của Carlton Cole ở những phút đầu hiệp hai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật