20h30 tối nay. TRỰC TIẾP: Bóng Đá TopX Newcastle vs Arsenal.

Giroud. ------------------------. Nhàng nhàng gần 3 bàn thua mỗi trận. Mapou Yanga-Mbiwa. Sagna. ----------------------------------. 14 Trong 5 trận đụng độ với Arsenal gần đây. Jenkinson. Davide Santon. Massadio Haidara. Podolski. Dự bị: Fabianski.

1 Arsenal mới thua đúng 1 trận trong 12 lần làm khách Newcastle gần đây. Sammy Ameobi. Arsenal thắng 4 thua 4 trong 8 trận sân khách vừa qua. Cazorla.   m88 link  đọc thêm  Arsenal: Szczesny. Arsenal chỉ thắng Newcastle 1 trận trong 6 trận đối đầu gần đây theo châu Á.

Koscielny. Có 2 trận khép lại với tổng cộng… 18 bàn thắng (7-3 và 4-4). Xu thế lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện ở 5/6 trận gặp nhau gần đây giữa Newcastle và Arsenal. THÔNG TIN LỰC LƯỢNG. HLV Alan Pardew của Newcastle ngợi ca rằng người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến Arsene Wenger xứng đáng một lần vô địch châu Âu sau những gì đã gây dựng tại Bóng Đá TopX CLB Bắc London.

Arsenal chính là CLB kiếm được nhiều điểm trên sân khách nhất Premier League mùa này. Arteta. Vurnon Anita. ĐẶC BIỆT. Newcastle thắng 8/10 trận gần đây theo châu Á.

Tiền vệ Ramsey và tiền vệ  cach vao trang m88  Oxlade-Chamberlain chấn thương. Họ thắng 7 và hòa 4. Ryo. Bendtner. 11 trận còn lại. Gibbs. Shola Ameobi. Moussa Sissoko. 3 bàn trở lên 8/10 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Newcastle luôn có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên.

Song song bác bỏ khả năng chuyển tới Anh chơi bóng. Fabricio Coloccini.

- Trước thềm trận đấu với Arsenal. Arsenal: Hậu vệ Koscielny. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Newcastle cũng khép lại với số bàn thắng chia hết cho 2. Flamini. Mike Williamson. Thông báo. Papiss Cisse. Mertesacker.  link vào m88  Walcott. Mathieu Debuchy. Newcastle: Có đội hình mạnh nhất. Cheick Tiote. 19 Cùng với Tottenham.

Yohan Cabaye. - Chân sút 21 tuổi Alvaro Morata của Real Madrid có thể sẽ nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo một bản hợp đồng cho mượn. Đặc biệt trong 5 trận gặp nhau gần đây. CON SỐ. Tổng bàn thắng chẵn 7/9 trận gần đây của Arsenal kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.

7/8 trận gần đây của Newcastle luôn có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trước đó có tin Arsenal và Liverpool Bóng Đá TopX từng rất khao khát chữ kí của cầu thủ 26 tuổi này.

Bạn đọc có thể dự bình luận trận đấu TẠI ĐÂY. 19h50': Cập nhật đội  vao trang m88  hình xuất hành. Với tổng cộng 19 điểm. Rosicky. Dự bị: Rob Elliot.

- Trung phong Pedro Rodriguez đã tỏ tường sự hạnh phúc khi được khoác áo Barca. Newcastle thắng 7/8 trận sân nhà gần đây theo châu Bóng Đá TopX Á. Gnabry. (*) Ấn F5 để liên tục cập nhật. Arsenal chỉ thắng 1/5 trận vừa qua theo châu Á.

Hatem Ben Arfa. Yoan Gouffran. Wilshere. Loic Remy. Newcastle thủng lưới tới 14 bàn. Newcastle sẽ là thử thách lớn cuối năm giành cho Arsenal. Newcastle: Tim Krul.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật