Barca hí hửng mừng thắng lợi. Pep Tin Bóng Đá trở lại xứ Catalan.

Trong khi đó từ Đức. Không khó hiểu cho không khí vui vẻ của Barcelona. Không bánh ngọt của đội chủ sân Nou Camp. HLV Tin Bóng Đá Pep Guardiola cùng tiền vệ Thiago vừa đáp phi   link đăng ký m88  tham khảo  cơ trở lại xứ Catalan để đón Giáng sinh và nghỉ Năm mới. Thành viên BHL Barca thậm chí là HLV Tata Martino. Trước đó HLV người TBN này đã nhận được thư chúc mừng từ Barcelona sau khi ông cùng Bayern giành chức VĐTG các CLB ở Morocco.  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  Pique và Dani Alves luôn miệng hát hò.

2 cầu thủ vui tính nhất đội cũng là những người đầu trò trong Tin Bóng Đá cuộc   vao trang m88  chi tiết  ăn mừng không rượu. Chọc cười các đồng đội. Không khí rộn rã trùm chuyến bay chở các cầu thủ Barcelona về xứ Catalan. Bởi họ như từ cõi chết trở về: thắng 5-2 sau khi bị Tin Bóng Đá dẫn trước liền 2 bàn chỉ trong 4 phút.

Các cầu thủ Barca vui mừng sau thắng lợi Getafe. Đội bóng xứ Catalan đã không bị mất ngôi đầu   cach dang ky M88  tham khảo  bảng vào tay Atletico Madrid trong dịp lễ trọng đại này.

Pique và Dani Alves. Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Getafe là món quà vô cùng ý nghĩa với Barca và các cule nhân Noel và Năm mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật