Thuyền trưởng Stoke đối mặt Bóng Đá với án phạt của FA.

Trong một diễn biến khác. Thật không may cho Mark Hughes khi những hành động quá khích của ông khiến Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải “nóng mắt” và quyết Bóng Đá định án phạt đối với vị thuyền trưởng của Stoke. Stoke đã thua thảm tới 1-5 còn HLV Mark Hughes bị truất quyền chỉ đạo. Phải lên khán đài ngồi. Mark Hughes san sẻ sau trận đấu.

“ Tôi đã khôn cùng ngạc nhiên khi một vị trọng tài tới từ Manchester (Mason) lại được   cách đăng ký M88  đọc thêm  chỉ định bắt một trận đấu có sự góp mặt của một đội bóng ở chính địa phương này. Theo đó. Các trọng tài cần xem lại cách làm việc của mình.

RadioVN. Chỉ với một đôi quyết định. Tôi nghĩ rằng bữa nay các trọng tài đã làm việc quá tệ và phạm phải quá nhiều sai trái lớn ”.

Chiến Bóng Đá lược gia người xứ Wales cho rằng quyết định truất quyền thi đấu của trọng tài Martin Atkinson đối với tiền vệ Glenn Whelan và hậu vệ Marc Wilson bên phía Stoke là quyết định quá nặng tay và nó góp phần thay đổi cục diện trận đấu.

Người phát ngôn của FA cho biết. HLV Rodgers tức tối nói. “ HLV Mark Hughes của Stoke đã có những hành  bóng đá m88  động quá khích trong trận đấu với Newcastle và sẽ phải chịu kỷ luật từ FA ”. HLV người Anh đã khôn xiết tức giận.

HLV Steve Bruce cũng đã nổi điên khi chứng khiến Hull City thua ngược Man United 2-3. Nhưng một số quyết định của Martin Bóng Đá đã ảnh hưởng tới diễn biến. Tôi hoàn toàn thất vọng với họ. Tôi luôn tự hào về họ. HLV Brendan Rodgers đã nổi điên với các trọng tài vì cho rằng thiên vị Man City. “ Bữa nay có phải một trong những ngày ám muội không à? Tôi nghĩ với vài người là vậy.

Kết quả trận đấu ”. Bruce cũng cho rằng các trọng tài đã khiến kết quả trận đấu thay đổi. Bất cứ ai cũng muốn được hưởng công bằng. Nếu chấp nhận mình “có tội” thì Hughes sẽ phải chịu mức án phạt về tài chính và có thể sẽ không có án phạt về cấm tiệt đạo.

Premier League thi đấu vòng 18 nhân dịp lễ tặng quà. Bruce chỉ trích thẳng “Vua   dang ky m88  tại đây  áo đen” thiên bẩm Man United. Cụ thể. Theo Hughes thì những chiếc thẻ đỏ của trọng tài Atkinson đã thay đổi cục diện trận đấu.

“ Chúng tôi đang kiểm soát trận đấu thì trọng tài có những quyết định làm mọi thứ thay đổi. Tuy nhiên không phải đội bóng nào   đăng ký m88 link  chi tiết tham khảo  cũng nhận được điều tốt đẹp và điều đó đã khiến nhiều HLV nổi điên. Tuy nhiên. Giống 2 người đồng nghiệp. Họ đã làm đổi thay cả trận đấu ”. Giữa tuần qua. Ông cởi áo khoác và vứt về phía sân đấu đầy tức tối. Giống Mark Hughes. Trận đấu trên sân Etihad cũng đã chấm dứt với tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Nhưng có lẽ trọng tài đã đứng về phía Manchester City ở trận đấu này. Các cầu thủ của tôi chơi rất sạch và xuất sắc. Hành quân tới sân của Newcastle. HLV Hughes điên tiết ném áo khi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Khi nhận quyết định từ phía các trọng tài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật