ĐHTB Tin Bóng Đá La Liga nửa đầu mùa giải 2013/14: Hàng công vắng bóng Barcelona.

Real Madrid đứng ở vị trí thứ ba với khoảng cách 5 điểm so với vị trí đầu bảng.

Tân binh Gareth Bale đã hòa nhập với lối chơi của Real Madrid và chứng tỏ anh xứng đáng với những gì mà CLB đã phải bỏ ra. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã ghi bảy bàn thắng trong 10 lần ra sân ở Liga. Đó là lý do trên hàng công không có những cái tên thuộc biên chế Barcelona. (Theo Goal). Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga nhờ hơn về hiệu số bàn thắng so với Atletico.

Antoine Griezmann tiếp chuyện giữ vững phong thái cao trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải năm nay. Bất thần lớn ở mùa giải năm nay - Diego Costa của Atletico cũng chẳng kém cạnh với 19 lần phá lưới sau 17 vòng đấu.  m88 link  Ở hàng tiền vệ. Khi mà Messi liên tục gặp phải chấn thương. Cựu trung phong của Arsenal đã ghi được tám bàn thắng trong 16 trận đấu.

Trung vệ này đang cuộn được sự để ý của Barcelona. Trung vệ trẻ Marc Bartra đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay trong màu áo Barca.

Với   tai khoan m88  tại đây  những gì đã trình bày. Mateo Musacchio của Villarreal cũng đang có được những ngày tháng đáng nhớ. Nhiều khả năng anh cũng sẽ được triệu tập vào ĐT Argentina để chuẩn bị cho World Cup 2014. Ở hàng phòng thủ. Tin Bóng Đá và đó cũng là mùa giải cuối cùng của Valdes tại đây. Sau một khởi đầu tệ hại. Với một đội hình đồng đều. Thành ra. Cầu thủ rốt cục để hoàn tất ĐHTB là Carlos Vela của Real Sociedad.

Chelsea  cách vào m88 2013  và Manchester City. Filipe Luis đã đã bảo đảm cực tốt cả hai nhiệm vụ tấn công & phòng vệ của Atletico.

Andoni Iraola Tin Bóng Đá đã được tưởng thưởng một bản hiệp đồng mới sau những màn trình diễn xuất sắc cho đội chủ sân San Mames. Người gác đền của ĐHTB là Victor Valdes. Tuy vậy. Trong khi đó. Không có cầu thủ nào có thể thay thế anh chơi một cách ổn định và bùng nổ. Không có gì phải sửng sốt khi bộ ba này đóng góp phần nhiều cầu thủ trong "Đội hình tiêu biểu (ĐHTB) La Liga nửa đầu mùa giải   vao trang m88  chi tiết tham khảo  2013-14".

Anh đang có được mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình ở Catalunya. Trong đó có cú poker vào lưới Celta Vigo. Cani Tin Bóng Đá được xem là "động cơ" cho lối chơi của Villarreal. Cristiano Ronaldo là cái tên hiển nhiên phải kể đến khi nã vào lưới đối phương đến 18 lần trong 16 trận đấu tại La Liga. Thủ thành của Barca chỉ vắng mặt vài tuần kể từ đầu mùa giải đến nay vì dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐT Tây Ban Nha.

Trên hàng công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật