Nhìn lại nửa đầu mùa giải 2013/14: La Liga & Tin Bóng Đá Bundesliga thải hồi ít HLV nhất.

Tin Bóng Đá. Ngoài ra. Còn Serie A cũng đã có 4 HLV bị mất việc. Giải đấu số 1 nước Pháp hiện đã thải hồi 5 HLV. Hamburg (Thorsten Fink) và Werder Bremen (Thomas Schaaf). Paolo Di Canio (Sunderland). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhận sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ ban lãnh đạo khi được chiêu mộ dàn tân binh có tổng giá trị hơn 100   link đăng ký m88  xem thêm  triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. HLV Jose Luis Mendilibar ở Osasuna là người trước hết "lĩnh án".

Martin Jol (Fulham) và Malky Mackay (Cardiff City). Ngày nay. Trái ngược với La Liga. Mới chỉ có 3 HLV bị mất việc ở La Liga. Giải trác tuyệt Anh đã chứng kiến 6 trường hợp HLV bị cắt giao kèo trước kì hạn. Nhưng đổi lại. Tính đến sau vòng 19. Malky Mackay.

Những đội bóng ở giải đấu hàng đầu nước Đức đã “thay tướng giữa dòng”   cach dang ky M88  read more  là Hannover (Mirko Slomka). So sánh số lượng HLV bị thải hồi ở các giải đấu hàng đầu châu Âu hiện nay Xếp ngay sau Premier League trong danh sách này là Ligue 1. Chỉ có Bundesliga xếp ngang với La Liga về số lượng HLV bị sa thải chí ít. Đó là Pepe Mel (Real Betis) và Miroslav Djukic (Valencia).

Villas-Boas   m88 ca cuoc bong da  read more  đã chẳng thể giúp Spurs thi đấu đúng với kỳ vọng của ban lãnh đạo và người ái mộ. Trường hợp của Andre Villas-Boas ở Tottenham là đáng để ý nhất. Chiến lược gia 52 tuổi này nhận quyết định cắt hiệp đồng từ Osasuna hồi đầu tháng 9 sau 3 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa. Những HLV khác cũng đã sớm nói lời chia tay với các đội bóng của họ ngay trong mùa giải năm nay là Steve Clarke (West Brom).   cách vào m88 2013  tham khảo ở đây 

Premier League lại đang có số lượng HLV Tin Bóng Đá bị thải hồi nhiều gấp đôi. HLV bị thải hồi mới nhất ở Premier League mùa này Tin Bóng Đá Trong số những HLV đã bị thải hồi ở Premier League mùa này. Ian Holloway (Crystal Palace). Hai trường hợp mới nhất đều đến trong tháng 12. HLV Andre Villas-Boas đã bị Tottenham thải hồi ngay sau một mùa Hè thỏa sức mua sắm Tính đến thời khắc hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật