Cựu danh Bóng Đá TopX thủ Nga Tsymbalar đột tử ở tuổi 44 do đau tim.

“Tsymbalar được ghi nhận như là một trong những nhân tài xuất chúng nhất trong lịch sử bóng đá Nga với những cú qua người thiện nghệ.

Được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Nga năm 1995. Theo báo chí Nga. Một thủ lĩnh bẩm sinh. Trong ngày 29/2. Euro 1996 (ghi bàn vào lưới Italy ở sân Anfield). /. Tsymbalar Bóng Đá TopX là một trong số ít những cầu thủ Nga được báo chí phương Tây nhắc tới nhiều trong  đăng ký m88 link  thời Bóng Đá TopX kỳ đầu của tuổi hậu Xôviết. ” Tờ báo viết. Sau khi Liên Xô tan rã. Tổng cộng.

Theo tờ Rossiyskaya Gazeta. Tsymbalar sinh trong thời Xôviết tại đô thị Odessa bên bờ biển Đen. Tử thi của ông sẽ được đưa trở lại quê nhà trong ngày thứ Hai tới.

Ông đã dẫn dắt nhiều đội bóng ở giải vô địch Nga và làm huấn luyện viên đội 2 của Spartak. 4 cúp Quốc gia.

Nay thuộc Ukraine. Bóng Đá TopX Báo chí Nga cho biết. Ilya Tsymbalar trong màu áo đội tuyển Nga (Nguồn: Getty).   M88  click here  Cùng với Yury Nikoforov. Kênh 1 truyền hình Nga liên tục chiếu đi chiếu lại một trong những giây khắc đáng nhớ nhất của Tsymbalar là  vao trang m88  đường chuyền dọn cỗ để Karpin làm bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đội tuyển Nga trước đương kim vô địch thế giới Pháp ngay tại Paris ở vòng loại Euro 2000.

Ban đầu Tsymbalar đã khoác áo đội tuyển Ukraine và ra sân ba lần rồi sau đó chọn đội tuyển Nga giống như Sergei Yuran. Anh có tố chất của một cầu thủ lớn. Cùng câu lạc bộ này giành 7 chức vô địch Nga. Cựu tiền đạo này từng 28 lần khoác áo đội tuyển Nga (ghi 4 bàn) và dự World Cup 1994.

Ông đã ghi được 54 bàn trong 204 trận cho Spartak. Luôn ghi được những bàn thắng quan trọng. Trong sự  cach dang ky M88  nghiệp của mình thì Tsymbalar đã nhiều lần từ khước các lời yêu cầu từ Anh và Tây Ban Nha để gắn bó với Spartak. Tsymbalar là một trong những cánh chim đầu đàn trong đội hình Spartak giành 9 chức vô địch Nga những năm 1990. Sau khi giải nghệ. Phẩm chất kỹ thuật của Tsymbalar có thể được so sánh với Lionel Messi bây giờ.

Alexander Mostovoi và Valery Karpin. Tsymbalar đã trút hơi thở rút cục vào sớm tối 28/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật