Rooney chạm mốc 150 bàn thắng cho Man Utd tại Premier League. Bóng Đá TopX Lập siêu phẩm.

Dẫn đầu danh sách ghi bàn qua các mùa của giải siêu đẳng Anh hiện đang là Alan Shearer (260 bàn) và Andrew Cole (187 bàn). Song song cho rằng Bóng Đá TopX đây là bàn thắng bước ngoặt mang lại chiến thắng cho Man Utd. Bóng đi vào góc xa khiến thủ thành McGregor chẳng thể cản phá dù đã bay người hết cỡ. Tiền đạo Thierry Henry trong màu áo Arsenal ngoại giả. Rooney đã kết hợp ăn rơ với đồng đội Welbeck để rồi chấm dứt bằng một cú sút đẹp mắt thành bàn  đăng ký m88  từ ngoài vòng cấm. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay từ phút thứ 13.

Trong trận đấu Man Utd phải làm khách trên sân của Hull City diễn ra đêm qua. Trong số 3 bàn thắng mà các cầu thủ Man Utd ghi được có một siêu phẩm của Tiền đạo "con cưng" Wayne Rooney. Trong khi đó HLV David Moyes   cách vào m88  xem thêm  ca ngợi cậu học sinh đã có một Bóng Đá TopX trận đấu xuất sắc khi song song đảm nhiệm cả 3 vị trí trên sân: tiền vệ trung tâm.

Ngày nay. Sau Thierry Henry của Arsenal. Với bàn thắng này Rooney cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 2 ghi được 150 bàn thắng cho 1 CLB tại giải siêu đẳng Anh. Hộ công và làm bàn. Tuy nhiên Man Utd đã chứng  cach dang ky M88  tỏ được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ để lội ngược dòng thắng lại với tỷ số 3-2.

Bóng   cá cược m88  tham khảo  Đá TopX Rooney ghi bàn thắng tuyệt đẹp gỡ hòa cho Man Utd Ở phút thứ 25 của hiệp 1. HLV Steve Bruce của Hull City đã tụng ca bàn thắng của Rooney xứng đáng là một siêu phẩm. Tiền đạo có biệt danh Wazza cũng sắp đuổi kịp thành tích 175 bàn thắng của Henry tại Premier League khi chỉ còn kém 10 bàn thắng.

Khi đội chủ nhà đang dẫn 2-1 thì Rooney tỏa sáng với một pha ghi bàn đẳng cấp. Trong cảnh huống khởi động tấn công của Johny Evans từ sân nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật