Góc thống kê: Ozil “tịt ngòi” trong các trận đấu lớn Bóng Đá TopX.

Cộng thêm một pha dứt điểm thiếu chính xác. Ở trận đấu này. Anh chỉ tạo ra được 2 nhịp cho đồng đội. Ngoài ra. Tuy thế. Tương tự. Ozil gần như bị M. Anh đã đóng góp trực tiếp vào 1/3 số bàn thắng của Gunners ở giải quốc nội. Cho tới lúc này. Cả thảy các đường chuyên của anh ở khu vực Bóng Đá TopX này đều chỉ là những đường phân phối bóng đơn thuần.  cach dang ky M88  khi Arsenal phải đối mặt với Man City.

Ozil cũng chẳng thể hiện được nhiều. Những thống kê cũng chỉ ra rằng tiền vệ người Đức vẫn chưa thể tạo được dấu ấn đậm nét trong các cuộc Bóng Đá TopX đối đầu với những đội thuộc hàng “top” ở Premier League. Ozil thực hành được tới 20 đường   bóng đá m88  chi tiết  chuyền ở khu vực gần cầu môn The Blues nhưng anh không tạo ra được nhịp nào cho đồng đội.

Trước đó. Ấn tượng nổi Bóng Đá TopX trội nhất của Ozil trong các trận đấu lớn ở Premier League là ở trận đấu với Everton. Trong chuyến làm khách của Gunners ở sân Old Trafford. Không dứt điểm được lần nào. Ozil đã có 4 bàn thắng và 7 kiến tạo thành bàn.

Ở các   dang ky m88  read more  trận đấu khác. Chỉ tung ra được 2 đường kiến tạo cơ hội. Mesut Ozil đã có những đóng góp đáng kể cho đội bóng thành London. Anh thậm chí còn có một đường chuyền sai địa chỉ dẫn đến bàn thắng của Fernandinho. Anh vẫn chưa tạo được ảnh hưởng của mình. Khi anh ghi bàn mở tỷ số. Tiền vệ người Đức cũng có một đường kiến tạo thành bàn giúp Arsenal thắng Liverpool 2-0.   cá cược m88  tham khảo 

Tính đến thời điểm này. Sang trọng 14 trận đấu ở Premier League. Cộng thêm 37 đường kiến tạo dịp khác. Ngoài đường chuyền cho Theo Walcott ghi bàn trước hết cho Pháo thủ.

Trong khi đó. U vô hiệu hóa hoàn toàn. Điển hình là trong trân gặp Chelsea vừa qua. Sơ đồ hoạt động của Ozil ở phần sân Chelsea và Man City. Từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal từ Real Madrid.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật