Những cánh chim lạ ở lượt Tin Bóng Đá đi La Liga 2013/14.

Chỉ đến mùa này. Bất kể anh đã 31 tuổi. Trước tiên phải kể tới cái tên Javi Guerra. Anh đang xếp thứ 3 trên danh sách ghi bàn. Koke và Greizmann. Thiên tài trẻ Koke của Atletico vừa vươn mình   m88 ca cuoc bong da  xem thêm  trở nên một trong những tiền vệ hay nhất tại TBN. Anh cũng được xem như phát hiện lớn mùa này. Tiền đạo của Valladolid vẫn còn gần như vô danh.

Đơn giản anh dành phần đông thời gian sự nghiệp Tin Bóng Đá của mình thi đấu tại giải hạng Nhì TBN.

Alberto   http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  xem thêm  Tin Bóng Đá Moreno (Sevilla) hay Bartra (Barca). Guerra đang khiến quờ phải nhắc tới mình như một ngôi sao nở muộn xuất chúng.

Trước mùa năm nay. Guerra đã 31 tuổi mà vẫn chưa được nhiều người biết tới. Tuy nhiên. Villa. Nhưng vẫn được xem như dạng tiềm năng.

Anh mới vươn tầm ngôi sao đích thực. Javi Guerra đang xếp  link vào m88  thứ ba trong danh sách Vua phá lưới.

Rodri (Almeria). Tài năng trẻ người Pháp đã nổi lên khi cùng Sociedad thi đấu thành công từ mùa trước. Ngoài 2 chân sút đang nằm trong tốp đầu Pichichi. Antoine Griezmann đang san sẻ ngôi thứ ba trong danh sách Vua Tin Bóng  cach dang ky M88  Đá phá lưới với Guerra (cùng 11 bàn). Alexis Sanchez và cả Messi. Trên hàng công. Với 11 pha lập công. Bacca (Sevilla) hay Oriol Riera (Osasuna) cũng là những phát hiện rất xăm.

Guerra và Griezmann thậm chí còn đang ghi bàn nhiều hơn cả những chân sút danh giá tại La Liga như Benzema. La Liga còn vừa phát hiện thêm rất nhiều Tài năng trội khác. Như vậy. Ở hàng thủ có thể kể ra những cái tên như Musacchio (Villarreal).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật