Real và PSG: "Tội Bóng Đá TopX đồ" trên thị trường chuyển nhượng năm 2013.

Bản giao kèo tốn nhiều giấy mực nhất năm 2013. Không những Real với bản hiệp đồng kỷ lục mà còn là Man City. Diego Costa hay Paul Pogba cũng đang định giá rất cao trên thị trường chuyển nhượng.

Sự thực là Bale và Cavani đều  cach vao trang m88  đang mô tả tốt ở đội bóng mới. Man City.

Cavani là "nạn nhân" thứ hai của việc tăng giá này. Giá của Cavani chỉ suýt soát khoảng 25 triệu euro. Đứng đầu bản danh sách không ai ngoài tiền vệ xứ Wales. Nhưng người Bóng Đá TopX đại diện của anh đã "ép" giá đến 64 triệu euro khi biết được PSG đang rất cần Bóng Đá TopX một tiền đạo tiêu biểu như Cavani để chơi cùng Ibrahimovic trên hàng công. Tháng 1/2013. Những "gã nhà giàu" của châu Âu với túi tiền nghe đâu không đáy của mình đã đẩy mức giá của cầu thủ   đăng ký m88  ở đây  lên nhanh đến mức chóng mặt.

Ảnh: Interent. Và dĩ nhiên hệ lụy của nó không chỉ dừng lại ở hai cầu thủ này. Và giả dụ Real và PSG không cố để có được những đích của mình bằng mọi giá thì có lẽ giờ đây thị trường chuyển nhượng đã không lạm phát một cách phi mã như vậy. Nhưng với mức giá chuyển nhượng lên đến 91 triệu euro   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  xem thêm  là điều khó ai dám nghỉ đến.

PSG hay thậm chí là Monaco. Chỉ một năm sau mọi chuyện đã đổi khác. Trong năm 2012 dù chơi khá hay. Thế   link đăng ký m88  tại đây  nhưng. Kế tiếp. Nhu cầu của các đại gia Bóng Đá TopX châu Âu về cầu thủ này như Real Madrid. Jackson Martinez.

Nhưng rõ ràng số tiền của họ bỏ qua là quá cao so với giá trị của bản hiệp đồng. Nemanja Matic. Những cái tên mới nổi như Marquinhos. PSF hay Chelsea đã đẩy mức giá của cầu thủ này lên đến con số kỷ lục. Chính nhờ sự chạy đua này đã mang Bale lên sánh ngang tầm với Messi của Barceloa hay Ronaldo của Real Madrid.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật