Hậu Tin Bóng Đá vệ của West Ham bị bắt vì tội hành hung cảnh sát.

Theo đó. Nhận thấy cầu Tin Bóng Đá thủ này đã say xỉn và có hành vi gấy rối nên viên chức bảo vệ của quán bar đã gọi điện cho cảnh sát và trình báo sự việc.

Cảnh sát cho biết. Khi nhân viên cảnh Tin Bóng Đá sát  đăng ký m88  có mặt. Tại trận đấu này. Tomkins còn chống cự lại cảnh sát và liên tục hò hét gây mất thứ tự nơi công cộng”.

Ngôi sao của West Ham đã say rượu và gây mất thứ tự tại quán bar. Chi Na (TTVN). Theo một phát ngôn viên cảnh sát ở hạt Essex. Căn nguyên của vụ việc này có thể lên đường từ việc West Ham gặp thất bại   vao trang m88  xem thêm  trước Manchester United với tỉ số 1-3 trong trận đấu diễn ra vào tối thứ   link vào m88  xem thêm  Bảy vừa qua.

Mặc dầu được thả ngay sau đó nhưng với một loạt tội danh trên. Vào sáng Chủ Nhật. “Một viên chức quán bar đã gọi điện đến trụ sở cảnh sát vào lúc 3 giờ sáng ngày Chủ Nhật thông báo có một người đang gây rối tại quán bar.

Tomkins đã phải nhận một thẻ vàng sau pha   m88 ca cuoc bong da  tham khảo  phạm lỗi với Chicharito. James Tomkins đã bị đưa về đồn với một loạt những cáo trạng. Hậu vệ của West Tin Bóng Đá Ham sẽ phải trình diện tại tòa án Basildon Magistrats vào 9/1/2014.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật