Juventus hỏi mua trung Bóng Đá TopX phong của Bayern.

Tuy nhiên. Ở mùa này. Bên cạnh đó. Juventus Bóng Đá TopX bắt đầu cân nhắc đi shopping trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và một trong số đích được nhắm đến chính là Mandzukic.

Mối quan Bóng Đá TopX hệ tốt giữa của chủ tịch Juve là Andrea Agnelli và GĐĐH Bayern là Karl-Heinz Rummenigge cũng là một lợi thế cho “Lão phu nhân” trong  tai khoan m88  việc tuyển mộ trung phong người Croatia. Mới đây có tin người đại diện của Mandzukic đã có chuyến ghé thăm sân Juventus Arena để bàn về ngày mai của thân chủ mình.

Trong  M88  đó có 10 bàn ở Bundesliga. Mandzukic là một trong những rường cột của Bayern trong "cú ăn 3" kỷ lục mùa trước. Nắm bắt được thông tin này. Theo đám săn tin. Cựu cầu thủ của Wolfsburg cũng đã ghi được 13 bàn thắng cho Bayern trên mọi mặt trận.

Juventus đã gửi lời yêu cầu trị giá 20 triệu euro kèm theo mức lương hậu hơn những gì mà cầu thủ 27 tuổi này đang nhận được  link vào m88  ở Allianz Arena nhưng chưa được Bayern đáp trả.

Nếu Bayern có Lewandowski thì vị trí của Mandzukic sẽ bị lung lay dữ dội. Ngày mai của cầu thủ này đang là một dấu hỏi lớn khi có nhiều nguồn tin Bayern sẽ có Robert Lewandowski   cách vào m88  click here  từ Dortmund vào mùa Hè tới.

Juventus đang rất muốn có Mandzukic Mandzukic đang có một mùa giải khá thành công tại Bayern. Bóng Đá TopX Tuy nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật