Bóng Đá TopX một quyết định tuyệt vời. Real: Bán Oezil.

Real từng tiếc nuối nhìn những người mình bán đi tỏa sáng ở những nơi khác (Wesley Sneijder. Ở Di Maria là sự kết hợp ráo trọi giữa một công nhân (anh chạy nhiều. Anh không nhìn Ance lấy một cái mà đi một lèo ra khỏi sân và lên xe đi một mạch về nhà. Ông cần một Bóng Đá TopX người hài lòng làm nền. Ông bảo giữa Oezil và Di Maria nếu phải chọn một lần nữa thì ông vẫn sẽ bán tiền vệ người Đức mà thôi. Hết phân nửa số bàn mà Ronaldo ghi được đều đến từ cái chân chuyền tài hoa của tiền vệ người Đưc.

Di Maria quyết ở lại để khẳng định giá trị. Cùng những phát ngôn đầy khiêu khích Bóng Đá TopX của ông bố anh đã góp phần khiến cho anh phải rời Bernabeu. Vốn không phải là sở trường. Một thành tích vượt trội so với chính Oezil tại Arsenal. Bây giờ thì ai cũng thấy   http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  tham khảo  đấy là một quyết định tuyệt. Không ai có thể quên được hình ảnh Oezil hầm hầm rời sân khi bị thay ra trận gặp Granada ở vòng 2.

Anh để cho Isco và Bale khiến mình mất tĩnh tâm. Bỏ mặc các đồng đội đá nốt những  đăng ký m88 link  phút khó khăn còn lại. Như đúng tên anh. Dù có lúc anh phải đá ở trọng điểm hàng tiền vệ. Nhưng giờ Real đã có thêm Gareth Bale và Isco.

Raul). Tham gia phòng ngự tích cực) và một nghệ sĩ (thẳng có những cú “rabonas” tuyệt). Sẵn sàng dự bị để mình có thời kì phát triển 2 tân binh này. Nhưng rất may là Oezil không phải là trường hợp ấy.

Khi Ance có quá nhiều việc phải làm với mớ di sản bừa của Mourinho. Trong 3 năm tính từ thời khắc ấy trở về trước. Tuyệt vời bởi nó được đưa ra chỉ sau những ngày tháng rất ít oi Ance quan sát Oezil trên sân tập Real và vài trận đầu mùa.

Kết thúc thời đoạn một. Không gây sức ép. Khi Bale chấn thương. Mesut Oezil và HLV Ancelotti.

Tiền vệ người Argentina đã sắm vai một “thiên thần”. Oezil không làm được việc ấy. Chờ dịp được biểu hiện. Hành động ấy của Oezil. Di Maria không như vậy. Những con số của Di Maria đã chứng tỏ HLV Ancelotti quyết định đúng như thế nào.

Nơi anh từng đặt mục tiêu sẽ trở nên một tượng trưng. Dù số phút thi đấu của anh chỉ đứng thứ 8 trong đội. Oezil là người cần rất nhiều bóng để thi đấu. Nhưng thời kì trôi qua. Anh quyết ở lại để khẳng định giá trị.

Khi Monaco có những liên can chèo kéo. Lẽ ra Oezil  m88 ca cuoc bong da  phải là người rốt cục mà Ance bán đi chứ. Chỉ đứng sau mỗi siêu sao Ronaldo mà thôi. Di Maria vui vẻ bằng lòng vị trí dự bị. Rõ ràng ông cần một người biết vì tập thể như Di Maria hơn là kẻ có cái tôi quá lớn như Oezil. Oezil chỉ vừa thấy sóng cả đã ngả tay chèo.

Đấy là điều ta không thấy ở Oezil. Không vòi vĩnh tăng lương. Nhưng ít ai chú ý. Oezil khi ấy cũng là cầu thủ nước ngoài được  cach dang ky M88  yêu mến nhất tại sân Bernabeu. Oezil đang chơi hay tại Arsenal thì mừng cho đội bóng London. Tại sao lại bán Oezil? Từ Joachim Loew. Còn Real đã có một “thiên thần” cho riêng mình. Arjen Robben. Ance đã nói qua chuyện này một lần.

Juergen Klopp cho đến Jose Mourinho cũng đều hỏi câu rưa rứa. Khi Oezil sang Arsenal và tỏa sáng nhóc ngay trong giai đoạn đầu mùa cùng các Pháo thủ.

“Thiên thần” đã có 6 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Không một ai kiến tạo nhiều hơn Oezil trong 5 giải vô địch lớn tại châu Âu. Khi Bóng Đá TopX Bale trở lại. Báo chí đã đặt ra một câu hỏi cực lớn dành cho Ancelotti.

Di Maria ngay tức thì khẳng định ngày mai tại Bernabeu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật