Arsenal chi 22 triệu bảng sẽ có Cabaye Bóng Đá TopX.

Arsenal không muốn bỏ ý định bắt được một trong những thiên tài sáng tạo nhất ở Premier League. Quốc Huy. Với Cabaye. Họ chỉ cần điều chỉnh nhỏ và muốn anh này có mặt trong đội hình ở giai đoạn sau của mùa bóng. Anh giúp đội nhà làm bàn thắng trong chiến thắng của Newcastle ngay trên sân Old Trafford của Manchester United.

Cabaye  đăng ký m88 link  đang thi đấu ở phong thái rất ấn tượng và đã làm bàn thắng thứ 4 tại Premier League trong trận thắng 3-0 của đội bóng có biệt danh “những chú chích chòe” trước đối thủ Crystal Palace hồi thứ Bảy tuần trước. Mikel Arteta (18 lần ra sân - 1 bàn thắng). Mesut Ozil (21 lần ra sân. Để đạt được điều đó. Cabaye chuyên tâm vào việc của mình và có những lần tỏa sáng. Newcastle hiện đứng Bóng Đá TopX thứ 6 trên bảng xếp   dang ky m88  xem thêm  hạng.

Tomas Rosicky (17 lần ra sân - 0 bàn thắng). Jack Wilshere (22 lần ra sân - 4 bàn thắng). HLV Alan Pardew nói ông đã phải để mắt đến Bóng Đá TopX mối quan hoài của Wenger song Newcastle từ chối bán với mức giá 10 triệu bảng.

Trong khi đó. Santi Cazorla (19 lần ra sân - 1 bàn thắng). Với mức giá ấy. 5 bàn thắng). Kể từ đó. Aaron Ramsey (26 lần ra sân - 13 bàn thắng). Thắng lợi trước nhất kể từ năm 1972. Kém đội đầu bảng 6 điểm. Arsenal bắt đầu đeo đuổi Cabaye nhưng cầu thủ này không có mặt trong đội hình thi đấu ở trận mở màn của Newcastle (gặp Manchester City).

Bóng Đá TopX. Đây cũng có thể là nguyên  cach dang ky M88  cớ cho sự đội giá của Cabaye. HLV Arsene Wenger đang đi săn một hào kiệt sáng tạo nữa cho hàng tiền vệ của Arsenal và Cabaye là đích lớn nhất.

Mathieu Flamini (16 lần ra sân - 1 bàn thắng). Đầu mùa bóng năm nay. Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhà giàu Paris St Germain.

Bản thân Newcastle  cach vao trang m88  cũng khó cưỡng lại mãnh lực lợi nhuận khi họ mua Cabaye với giá 4 triệu bảng từ Lille vào năm 2011. Newcastle thì lại có vẻ miễn cưỡng trong việc bán cầu thủ này nhưng lại nói với Arsenal rằng “hãy trả 22 triệu bảng thì sẽ có Cabaye”. Arsenal có thực thụ cần thêm tiền vệ khi đã có:.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật