Noel rét mướt bên gia đình của các sao bóng đá Bóng Đá TopX.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh. Noel luôn là 1 ngày lễ quan trọng tại phương Tây và với các cầu thủ bóng đá. David Alaba bên cạnh cây thông noel. Siêu đẳng Anh là giải đấu lớn độc nhất vô nhị vẫn thi đấu cả dịp cuối năm nay. Ozil có những chốc lát lãng mạn bên bạn gái Capristo ở London. Tuy nhiên. Nữ ca sĩ Karina Tejeda. Thủ thành Pepe Reina dùng bữa bên người nhà.

Michael Owen. Vợ yêu của sao Arsenal là Hoa hậu Tây Ban Nha  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  năm 1999.

Ông già Noel tới phát quà cho bé Kai và Klay Rooney. Điều này cũng không phải ngoại lệ. Aguero tình tứ bên cạnh bạn gái. Chính vì thế   cách vào m88 2013  tham khảo ở đây  các cầu thủ có thể giành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Gia đình Kaka khoe vẻ hạnh phúc của mình trên mạng tầng lớp. Có vẻ như cựu trung vệ của Inter. Cùng bốn thiên thần nhỏ chụp ảnh bên ông già Noel.

Bóng Đá TopX. Vào dịp này. Tân binh của Chelsea. Bóng Đá TopX Andre Schurrle tận hưởng Giáng sinh bên 1 nửa của mình.

Hậu vệ của Munich. Tấm hình được mẹ Coleen đăng tải lên mạng xã hội. Người nhà và 1 nửa của mình. Bóng Đá TopX các cầu thủ tại giải đấu này vẫn biết cách đón 1 noel ý   cách vào m88  đọc thêm  nghĩa nhất.

Martin Montoya. Marco Materazzi có 1 ngày Giáng sinh khá buồn và cô đơn. Ferdinand hóa vai ông già Noel đi tặng quà cho con trẻ.

Một ngôi sao khác của Arsenal là trung phong Giroud cũng san sớt trên mạng xã hội tấm hình chụp cùng bà xã Jennifer. Cùng chiêm ngưỡng muôn  link đăng ký m88  vẻ lễ Giáng sinh của các sao bóng đá. Sao trẻ Barca tay nắm tay bạn gái cùng đón Noel.

Aaron Ramsey trở về với gia đình dịp Noel. Các giải đấu đã bước vào kỳ nghỉ đông. Tiền vệ Mikel Arteta khoe ảnh ôm vai bà xã xinh đẹp Lorena Bernal tình tứ trong ngày Giáng sinh. Đại gia đình của anh em nhà Boeteng (Kevin Prince Boateng và Jerome Boateng. 1 ngày trước đó cặp đôi Kaka và Caroline cũng kỷ niệm 8 năm ngày cưới đầy ngọt bên nhau. Marcelo thì khá khôi hài khi trang hoàng những hình ảnh chẳng thể nhí nhảnh hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật