Bí quyết giúp Suarez thăng hoa: Bóng Đá Nhờ Ivanovic!?.

Suarez Bóng Đá còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng kiến tạo. El Pistolero mới chỉ phải nhận 2 thẻ vàng. Căn nguyên là tiền đạo này luôn gây ra các scandal trên sân cỏ. Trong đó phải kể tới hành động cắn Ivanovic. Không chỉ ghi bàn tốt. Dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League. Bởi trong thời gian "thụ án". Brendan Rodgers nhận định. Trung phong này là 1 trong 4 cầu thủ bị cảnh cáo nhiều nhất (10 lần).

Kể cả   m88 link  tham khảo  trong lẫn ngoài sân cỏ. Minh chứng là anh đã có 5 đường chuyền thành bàn và có tỉ lệ tạo cơ hội 3. Tiền đạo người Uruguay đã thay đổi rất nhiều trên sân tập. Đây chính là nguyên tố quan trọng giúp Liverpool có màn khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này. Nhận định trên của HLV Rodgers đã phản Bóng Đá chiếu phần nào sự đổi thay của Luis Suarez. Thèm khát thi đấu khiến El Pistolero trở thành đáng sợ trước mỗi cầu môn khi trở lại sân cỏ.

Hành vi mà Suarez đã   cach dang ky M88  chi tiết  phải nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận từ FA.

Nhà cầm quân người Bắc Ailen còn cho rằng nhờ hành vi và án phạt đó mà Suarez đã đổi thay sự nghiệp.

"Tôi nghĩ sẽ không có mâu thuẫn nào nữa (giữa Suarez và Ivanovic) ở đây. Họ đã nói chuyện với nhau sau sự cố đó và bỏ qua quờ quạng. Tính từ khi trở lại tới nay.   M88  xem thêm  Ông cho rằng sẽ không có hành vi tương tự nào xảy ra trong trận đấu Bóng Đá giữa Chelsea và Liverpool vào Chủ Nhật tới. Cậu ta trở thành hoàn hảo hơn.

Mâu thuẫn giữa Suarez và Ivanovic đã được giải quyết ngay sau sự cố trên ở mùa giải trước. Theo HLV Brendan Rodgers. 2 lần/trận. Là 1 cầu thủ thiên tài nhưng Luis Suarez lại không nhận được sự ủng hộ của báo giới Anh. Chỉ kém  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  David Silva. Tôi nghĩ nhờ vụ vệc đó. Ở mùa giải trước. Tôi không hề thấy một bước lùi nào sau vụ việc ấy".

Suarez đã nâng sự nghiệp lên 1 tầm cao mới. Suarez còn đổi thay khá nhiều về tính cách và các hành vi trên sân cỏ. Thậm chí. Bên cạnh đó. Chứng cớ là anh đã có tới 19 bàn thắng. Trong khi đó. Ấn tượng hơn kể từ khi trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật