Bóng Tin Bóng Đá đá Việt Nam đã qua năm hạn.

V-League tiếp chuyện chìm sâu vào suy thoái trong bối cảnh nhiều đội bóng rơi vào tình trạng khủng Tin Bóng Đá hoảng.

Cả Tin Bóng Đá Trưởng BTC V-League Trần Duy Ly và ông Nguyễn Hữu Bàng. Hoãn lại nhiều lần. Đại hội nhiệm kỳ 7 dự định được tổ chức từ giữa năm ngoái. Nhưng do khâu chuẩn bị làm không tốt.

Bóng đá nữ để tuột mất HCV vào tay người Thái. Tất nhiên. Nội tình làng bóng đá Việt càng thêm càng trở nên bất ổn sau hàng loạt những sự cố và cả những vụ scandal can hệ tới các trọng tài.  cách đăng ký M88  Chuyện VFF kéo dài nhiệm kỳ khiến mọi công việc bị trì hoãn bởi lý do độc nhất vô nhị.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ đã xin từ chức sau hơn 8 năm tại vị. Vn). Đội tuyển U19 nhà nước tham gia Cúp Tứ hùng Nutifood 2014 nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ. Trong khi đội tuyển nhà nước thua trắng cả 5 trận ở vòng loại Asian Cup 2015 thì U23 cũng không vượt qua được vòng đấu bảng tại SEA Games 27.

Còn phải kể tới VCK U19 châu Á và cả AFF Suzuki Cup 2014 trên sân nhà. Đặc biệt về nhân sự nên đã phải hoãn đi. Đan Phượng (thethaovietnam. Phải chờ đến sau Đại hội. Nhưng kỳ vọng lớn nhất đang được đặt vào đội tuyển bóng đá nữ dự VCK Asian Cup 2014.

Ông Lê Hùng Dững được trao quyền Chủ tịch trong thời kì “quá độ”. Các CLB sẽ quay trở về thời bao cấp khi phải sống bằng nguồn ngân sách của địa phương.

Mới đây lại có tin.   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  tham khảo  vốn đã xuống rất thấp. Ngay trong bộ máy điều hành và cả BTC giải cũng có nhiều bất cập dẫn đến việc sau mùa bóng 2013. Giành suất dự World Cup bóng đá nữ 2015. HCM với đích. VFF sẽ tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 7 ngay trong tháng 1 chứ không đợi đến tháng 5 để chóng vánh kiện toàn nhân sự. Hiện tượng các doanh nghiệp thoái vốn. Tự giải tán như XMXT Sài Gòn.

Nơi đội tuyển phải khẳng định lại vị thế của mình sau chu kỳ sa sút. Mùa này  cách vào m88 2013  đến lượt Tổng công ty Xi măng Việt nam -Vicem xin trả lại đội bóng cho thành thị Hải Phòng khiến nhiều người lo ngại.

Phó chủ toạ  cá cược m88  VFF. VFF sẽ có nhiều đổi thay để vực dậy niềm tin của người ái mộ. Năm 2013 có thể coi là năm đại hạn của bóng đá Việt. Chủ toạ VFF. Tuy nhiên. Ở giải đấu quốc nội. V-League sẽ có Trưởng BTC giải Tin Bóng Đá là người nước ngoài.

Ổn định bộ máy lãnh đạo. Xin trả lại đội bóng đã manh nha từ mùa giải trước. Trưởng giải hạng Nhất đều xin từ chức. Giám sát khiến cả Trưởng và Phó Ban trọng tài bị đình chỉ nhiệm vụ và đến giờ VFF vẫn chưa thể bổ dụng người thay thế.

Kiên Giang hay không có đủ tiền đăng ký tham dự giải như Bình Định. Mong rằng sang năm mới 2014. Mất khả năng chi trả như trường hợp K. Lần trước hết. Cuộc khủng hoảng trong nội bộ VFF vẫn chưa dừng lại và tại Hội nghị BCH lần thứ 15 khóa VI diễn ra ngay trước thềm SEA Games. Diễn ra cuối tháng 5-2014 tại TP.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật