Cuộc đua Tin Bóng Đá tới danh hiệu Chiếc Giày Vàng châu Âu: Suarez và Diego Costa “dẫn trước” Ronaldo.

Do dính phải chấn thương trong trận gặp Almeria và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng nên tính tới thời khắc Giáng sinh.

Cú đúp vào lưới Levante mới đây cũng là trận đấu thứ 11 liên tục mà chân sút 25 tuổi này lập công mang về thắng lợi cho thầy trò HLV Simeone ngay trên sân nhà. Như vậy. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị Luis Suarez và Diego Costa vượt lên trong danh sách dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Diego Costa đã duy trì tư thế ổn định từ suốt  http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  đầu mùa giải tới giờ khi anh có tổng cộng 23 bàn trong 23 trận cho Atletico Madrid trên quờ quạng các trận mạc. Thực tại. Tuy nhiên. Trung phong gốc Brazil đã có tổng cộng 19 bàn và vươn lên xếp trên Ronaldo. Tất nhiên. Tính ra cả Diego Costa lẫn Suarez đều đang tỏ ra vượt trội hơn Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Giày Vàng châu Âu.

Mùa giải 2013/2014 vẫn còn rất dài và chưa ai có thể nói trước điều gì về   link đăng ký m88  xem thêm  tư thế của các cầu thủ này.

Trong suốt thời đoạn lượt đi. Luis Suarez cũng đang diễn tả một phong thái cực kỳ thăng hoa trong màu áo Liverpool với 19 bàn thắng ghi được chỉ sau 13 trận cho The Kop.

Luis Suarez là chân sút hiệu quả nhất ở châu Âu vào thời điểm này. Số lần lập công của cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha đã chiếm tới 41% tổng số bàn thắng của Atletico và trung bình cứ 73 phút.

Cựu tiền vệ Manchester United đã có bàn thắng Tin Bóng Đá thứ 18 ở giải quốc nội cho đội bóng hoàng tộc sau 17 vòng đấu.

Với pha lập công này. Sự tiến bộ bất ngờ của những Costa hay Suarez chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ cảm thấy cuộc đua Tin Bóng Đá tới danh hiệu Chiếc Giày Vàng hấp dẫn hơn  dang ky m88  bởi nhiều năm qua.

Với việc Diego Costa vừa lập được một cú đúp trong trận đấu với Levante trước đó 1 ngày. Qua đó tiếp bám đuổi Barca và Atletico trên bảng xếp hạng La Liga. Bên cạnh đó. Tuy nhiên. Giả tỉ chân sút người Uruguay không phải chịu án treo giò 5 trận hồi đầu mùa. Nam Anh. Cristiano Ronaldo vẫn đang ghi bàn cực kỳ đều đặn cho Real Madrid.

Trong cả 19 bàn thắng mà Suarez ghi được cho Liverpool. Tuy nhiên. Việc hai chân sút trên đạt hiệu suất cao trong mùa giải năm nay cũng giúp cho các câu lạc bộ của họ là Atletico Madrid và Liverpool vươn lên mạnh mẽ ở giải quốc nội. Không có bất kỳ một pha lập công nào đến từ chấm 11 mét. Tính tới thời khắc ngày nay.

Diego Costa lại “nổ súng”. CR7 cũng vừa ghi 1 bàn thắng rất quan trọng để giúp Real giành chiến thắng chung cục 3-2 trước Valencia.  cach vao trang m88  chỉ có đúng 6 trận là cầu thủ này không ghi bàn Tin Bóng Đá cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Trở thành những đối trọng thực thụ khiến cho La Liga hay Premier League giàu tính cạnh tranh hơn.

Diego Costa đang thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid. Ronaldo và Messi đã thay nhau độc chiếm ngôi vị này. Rạng sáng nay. Bên cạnh đó. Không biết anh sẽ còn đưa đội bóng vùng Merseysie “bay xa” đến đâu.

Đáng nể hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật