Kevin-Prince Boateng bị kẻ lạ Bóng Đá TopX mặt tấn công.

Anh lớn lên ở Đức. Anh nhập CLB Schalke sau một thời gian thi đấu cho CLB AC Milan. Hiện lực lượng Bóng Đá TopX cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra sự việc và kiếm người đàn ông đã tấn công Boateng. Rất may   bóng đá m88  tham khảo  anh chỉ bị thương nhẹ. Tuy Bóng Đá TopX nhiên. Chi Na (TTVN). Anh trai của Boateng là Jerome Boateng hiện đang chơi cho Bayern Munich và Đức.

Trên Twitter. Boateng là một cầu thủ Bóng Đá TopX có gốc Ghana. Tiền vệ này sau đó đã phải tới bệnh viện   cách đăng ký M88  chi tiết  để khám. Cầu thủ của Schalke đã đăng bức hình chụp một chiếc đồng hồ đeo tay với chú thích ngắn gọn: “Đó là vấn đề thời kì”. Lưng và cổ. Trước đó. Boateng đã bị nhiều   tai khoan m88  ở đây  vết bầm tím ở xương sườn. Ghana và Đức sẽ gặp nhau tại vòng bảng World Cup 2014.

Lúc đấy là vào khoảng 12:45 trưa. Theo tờ Bild. Theo các điều tra viên dự đoán thì có thể đối tượng đã tiến công Boateng do oán cừu cá nhân chủ nghĩa bữa qua. Khi Boateng đang trên đường về nhà. Anh  vao trang m88  từng có thời kỳ đá cho câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Anh bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tấn công giữa ban ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật