NÓNG: Van Gaal mở Tin Bóng Đá đường đến Tottenham.

Mọi người đều biết tôi không bao giờ làm một lúc hai việc. Được đánh giá là HLV “huyền thoại” của Hà Lan. Truyền hình quốc gia Hà Lan - NOS đã gõ cửa nhà riêng của Van Gaal vào   link đăng ký m88  xem thêm  Chủ nhật sau khi xuất hiện các mỏng về việc HLV này đã có một buổi gặp riêng với Daniel Levy.

”. Liên đoàn bóng đá Hà Lan sẽ không cho phép Van Tin Bóng Đá Gaal làm việc tại 2 đội bóng cùng một lúc. ”. Van Gaal úp mở: “Tôi không bao giờ bình luận về các lời yêu cầu. Nên. “Nếu có thỏa thuận. Nếu muốn có HLV này. Van Gaal. Nhiều khả năng Tottenham sẽ tiếp chuyện sử dụng Tim Sherwood.

Hiện tại. Chủ toạ của Tottenham. Nó sẽ được ban bố. Tin Bóng  tai khoan m88  Đá 62 tuổi. Tottenham sẽ phải đợi đến mùa Hè năm sau.

Van Gaal đang dẫn dắt ĐTQG Hà Lan. Tôi đã luôn nói rằng mình muốn làm việc  cach vao trang m88  tại Premier League một lần trong đời. Barcelona và Bayern. Chiếc ghế HLV trưởng của đội chủ sân White Hart Lane hiện đang bỏ trống sau sự ra đi của Villas-Boas và Van Gaal thừa nhận ông “rất muốn được làm việc một CLB ở Premier League”.

Và do đó. Theo nguồn tin của truyền thông Anh và Hà Lan. Nó là một cơ hội. Còn lại. Trong sự nghiệp của mình. Người vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Southampton làm HLV tạm thời   cá cược m88  click here  trước khi có được Van Gaal. Nhưng ông sẽ hoàn toàn tự do sau World Cup 2014. Ông đã giành thiếu gì danh hiệu lớn nhỏ cùng Ajax. Van Gaal được đánh giá Tin Bóng Đá rất cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật