Tin Bóng Đá Arsenal – Chelsea: chẳng thể bại trận.

Torres. 12: Arsenal – Chelsea (chủ chấp 1/4. Chelsea từng đến sân Arsenal hồi cuối tháng 10 khi thi đấu tại Cúp Liên đoàn và thắng 2-0 nhờ công của Azpilicueta và Mata. Khó khăn cho cả Wenger và Mourinho. Cuối tuần qua. Hàng công tuy có đến 4 chân sút là Eto’o. Chelsea đang hoang mang với tư thế bất ổn và vừa chịu thương tổn sau khi bị “đàn em” Sunderland loại khỏi Cúp Liên đoàn. Lịch thi đấu:. Đồng thời tạo áp lực mạnh mẽ lên Arsenal và Chelsea.

Sự sơ hở của hàng thủ khiến tóc của Mourinho thêm bạc. Họ sẽ mất thế thượng phong trong chặng đường tiếp theo. Nếu Arsenal tiếp không thắng thì đúng thật họ đang rơi vào khủng hoảng và niềm tin sẽ bị xói mòn nghiêm trọng. Tuy nhiên. Song chỉ trong vòng hai tuần qua. Anh Tú. Arsenal phải dựa vào sự bùng nổ từ hàng tiền vệ. Còn Chelsea vừa bị hất khỏi tốp 4. Dấu hiệu khủng hoảng đang bắt đầu dúm  đăng ký m88 link  cho các Pháo thủ khi họ không thắng trong 3 trận liên tục.

Trung phong còn lại. Trận thua Napoli thì Arsenal có thể đổ Tin Bóng Đá tại cho việc không hội tụ trong 15 phút cuối và phải chơi thiếu người. Mọi thứ thay đổi chóng mặt với Arsenal.

Việc tiền vệ Tin Bóng Đá Jack Wilshere bị treo giò tới đây sẽ ảnh hưởng đến sự bùng nổ của tuyến giữa. Thời khắc cuối tháng 10. Tổng số bàn 2 3/4); Who Score dự đoán  dang ky m88  1-1. HLV Mourinho hay Wenger sẽ mỉm cười sau trận derby thành London?.

Trận thua Man City 3-6 cách đây một tuần thật khó biện hộ. Trung phong Oliver Giroud đã bắt đầu có dấu hiệu mỏi mệt và đánh mất cảm hứng.

Thế nhưng. Cả hai đều không thể thua. 3 giờ ngày 24. Liverpool và Man City đều thắng nên hai đội bóng này đã nhảy lên chiếm 2 vị trí đầu bảng. # Trên hàng công. Tuy nhiên. Sau khi chơi khá hay hồi đầu mùa. Schurrle và Demba Ba nhưng chẳng ai ghi bàn ổn định để chọn mặt gửi vàng. Arsenal lúc này bị tụt xuống thứ 3 – vị trí thấp nhất của họ trong 3 tháng trở lại đây.

CĐV Arsenal xoa tay ưng ý khi nhìn đội bóng của họ độc chiếm ngôi đầu bảng và bỏ xa các đội bám đuổi đến 4-5 điểm. Trong khi đó. Hồi đầu tháng 12. Trận hòa Everton. Cảnh ngộ của Chelsea cũng không khá hơn. Chelsea 2 tháng trước khác nhiều so với hiện giờ.

Arsenal sẽ phải chơi tiến công trong trận Tin Bóng Đá này và khó khăn lớn   link vào m88  chi tiết tham khảo  nhất của họ nằm ở khâu dứt điểm. Thầy trò nhà Mourinho đến Emirates với niềm tin cao  link đăng ký m88  độ vì vừa đánh bại Man City và có chuỗi 5 trận thắng liên tục. Còn lúc này. Đội hình ra sân dự kiến của Arsenal và Chelsea. Chính điều đó khiến Chelsea chơi bất thường và trong 6 trận làm khách kể từ sau trận thắng Arsenal hồi cuối tháng 10.

Nicklas Bendtner chưa bao giờ là một cái tên đáng tin tưởng. Đội bóng của Mourinho thua đến 4.

Để có bàn thắng trong các trận vừa qua. Một khi các tiền vệ có khuynh hướng lao lên nhiều hơn để tìm bàn thắng thì khả năng bọc lót của họ sẽ kém đi và Arsenal đã thủng lưới 9 bàn trong 3 trận gần đây. Arsenal có thể đổ tại cho vận may. Cả Chelsea và Arsenal đều hiểu rằng nếu không thắng đêm nay. Hơn nữa. Mourinho đã đổi thay thí nghiệm cặp trung vệ liên tục trong tháng 12 (Terry – Cahill rồi Terry – David Luiz và gần nhất là Cahill – David Luiz) nhưng đều không tìm được đáp án mong muốn.

Giroud đã tịt ngòi trong suốt 1 tháng qua với 6 trận liền không làm bàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật