Real Madrid: Làm tiền kiểu Bóng Đá TopX Perez.

Quảng cáo trên Real Madrid TV và vô khối phương tiện truyền thông khác). Florentino Perez đang đầu tư mạnh vào bất động sản và nó hẹn sẽ càng làm tài khoản của Real phình to hơn nữa. Công việc thậm chí sẽ được tiến hành rất nhanh để xong vào giữa tháng 1/2014. Không thể đòi hỏi ở ông tài quản trị bóng đá giống như tài quản trị tài chính nhưng miễn đừng dùng cái đầu kinh dinh can thiệp   cach vao trang m88  xem thêm  vào công việc bóng đá là được.

Nếu khu vực hoàng thất (Royal Box) bị cắt đi từ 375 ghế xuống chỉ còn 112 ghế. Các đối tác thương mại. Không gian bị cắt đi của khu VIP sẽ còn được dùng để làm lăng xê cho các nhà tài trợ. Ngay sau đó. Flo Perez mới đây đã đề xuất thay đổi kích thước của khu VIP trên sân Bernabeu và đưa nó trở lại với sức chứa hồi năm 2009 (năm Perez trở nên Chủ tịch lần thứ hai).

Số vé tăng thêm ấy sẽ cho Real thêm 3. 8 triệu euro/năm. Real sẽ thực thi kế hoạch để tạo thêm thu nhập từ bán vé. Biển lăng xê. Điều đáng nói là việc cắt giảm này vẫn giữ nguyên sân Bernabeu ở vị trí số 1 trong  cá cược m88  các sân bóng có sức chứa khu VIP lớn nhất ở La Liga.

Sẽ bị cắt giảm xuống chỉ còn vỏn vẹn 200 ghế. Florentino Perez vẫn đang rất hăng say tập kết vào việc Bóng Đá TopX làm kinh tế. Đề xuất của Florentino Perez nếu được phê chuẩn kiên cố sẽ tăng nguồn thu của Real Madrid vượt mức 515 triệu euro trong năm 2013 mà họ mới ban bố. Real Bóng Đá TopX Madrid sẽ bán ra thêm 263 vé và sẽ thu về 40. Những người giàu thường “tham lam”: Kiếm được nhiều.

Đốn là   vao trang m88  đọc thêm  Adidas và Emirates. Và đề xuất ấy đang chờ được phê chuẩn trong phiên họp ban giám đốc tiếp theo. Họ lại muốn nhiều hơn. 900 euro tiền vé mỗi trận nếu bán hết. Có thể thấy. Dẫn đến năm thứ 3 liên tục Real sẽ kiếm hơn 500 triệu euro.

Các bên tài trợ hiện đang Bóng Đá   M88  click here  TopX mang về cho Real tối thiểu 65 triệu euro khởi điểm (chưa tính phí tổn in logo áo đấu. Chính quyền thành thị.

Nhưng chưa hết. Theo Thể Thao Văn Hóa. 679 ghế VIP dành cho quan chức CLB. Việc làm này theo kế hoạch sẽ giúp Real kiếm được thêm 15 triệu euro mỗi năm. Cho dù Real Madrid chưa thành công lớn về thành tích sân cỏ. 000 euro/trận (những chiếc ghế này đều có vị trí rất đẹp và giá cao).

Khu vực dành cho khách mời cắt giảm số ghế cũng sẽ đem tới thu nhập 18. Dù sao thì Perez vốn dĩ là một doanh nhân và ông đang làm tốt công việc của mình. Khách mời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật