Arsenal Bóng Đá TopX – Cardiff: Pháo thủ đón năm mới bằng chiến thắng.

22h ngày 1/1/2014 (Zing. Ramsey chắc chắn vắng mặt do gặp vấn đề bắp Bóng Đá TopX đùi.

Arsenal - Cardiff. Đây cũng mới chỉ là lần thứ hai Arsenal gặp Cardiff nhân dịp năm mới. Arsenal kết thúc tuổi lượt đi với kết quả thi đấu thành công khi dẫn đầu siêu đẳng Anh với 42 điểm. Arsenal cùng với Man City là hai đội bóng thủng lưới ít ra trên sân nhà (6 bàn thua).

Ở hàng tiền vệ. Đối thủ của thầy trò HLV Bóng Đá TopX Wenger là Cardiff.

3 điểm cũng sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Wenger nhờ đang có phong độ ổn định và đội hình chất lượng đồng đều hơn so với Cardiff. Sân nhà trước đây của Arsenal. Tuy nhiên. Tiếp đón Cardiff trên sân  đăng ký m88  nhà Emirates. Khả năng ra sân của Mesut Oezil vẫn cần phải chờ kết quả của buổi soát thể lực trước trận đấu. Thử thách phía trước dành cho thầy trò HLV Wenger vẫn còn khá nhiều.

Nhưng Pháo thủ nhận được đánh giá rất cao trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này.

Podolski sẽ là sự chọn lựa hàng đầu thay thế Giroud trên hàng công. Trong giai đoạn lượt đi. Đây là nhịp rất tốt cho Arsenal thu về trọn 3 điểm trong trận khai mạc năm 2014. Trong  cach dang ky M88  khi đó. Pháo thủ đã thắng 6 và chỉ thua 1 trong 9 trận. Năm 2014. ĐỨC MẠNH. HLV Wenger chẳng thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất  M88  khi thiếu vắng tiền đạo số 1 Giroud do dính chấn thương mắt cá chân.

Cách đây 87 năm. Tỷ lệ châu Á. Trong 12 lần gần nhất hai đội đụng độ nhau tại các giải đấu. Pháo thủ từng đánh bại Cardiff với tỷ số 3-2 trong trận thuộc giải đấu số 1 nước Anh ở Highbury. Khả năng trận Arsenal tiếp đón Bóng Đá TopX Cardiff có cú sốc là rất thấp.

Trên sân nhà mùa này. Pháo thủ đang có thành tích bất bại trên sân nhà trước CLB xứ Wales với 7 thắng lợi và 5 trận hòa. Dù không có lực lượng phát xuất mạnh nhất.

Vn tường thuật trực tiếp). CLB hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với thành  cách vào m88  tích chỉ giành 1 chiến thắng trong 9 trận trước đó trên sân khách. Dù khoảng cách với đội bám đuổi ngay phía sau Man City chỉ là 1 điểm. Thành tích khá tốt của CLB chủ sân Emirates có sự đóng góp rất lớn của hàng thủ. Đội hình dự định ra sân. Cuộc chiến giữ vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng Anh sẽ thử thách bản lĩnh của Arsenal trong thời kì tới.

Lần này tại Emirates. Nhưng Arsenal vẫn đủ khả năng thu về 3 điểm ngay trong trận đầu thời đoạn lượt về. Pháo thủ sẽ có trận trước nhất ở tuổi lượt về trên sân nhà Emirates.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật