Phái nữ tự tin khoe ảnh đôi chân lông lá rậm rạp

Một cộng đồng trực tuyến có tên Hairy Legs Club trên Tumblr kêu gọi các cô gái đăng ảnh đôi chân không cạo lông của họ để mô tả quan niệm khác về cái đẹp. Rất nhiều phe XX nói "không" với tẩy lông và cạo lông, tự tin đăng ảnh đôi chân rậm của mình lên mạng.

 Diệt kiến 

Bức ảnh "đôi chân lông lá và người bạn lông lá" được đăng kèm lời nhắn: "Cún cưng của tôi không quan hoài".

Một cô gái san sẻ: "Tôi yêu đôi chân đầy lông thiên nhiên của mình. Tôi 21 tuổi và chưa bao giờ cạo lông chân".

Hàng nghìn bức ảnh đôi chân lông lá được chia sẻ khiến không ít cô gái cảm thấy tự tín hơn vào bản thân. "Tôi rất vui vì tôi không còn thấy mắc cỡ về lông tự nhiên trên thân thể nữa", một blogger tên Swankified tỏ tường.

Swankifield cũng san sẻ vớiMailOnline: "Khi dừng cạo lông chân, phải mất một thời kì tôi mới cảm thấy tự tin và quen dần với nó. Tôi thích để đôi chân tự nhiên, nó nhắc tôi nhớ rằng tôi không phải buộc bản thân làm bất cứ điều gì mà mình không muốn với thân thể".

Nhiều cô gái háo hức tham dự hoạt động trực tuyến này và nhận được thêm sự tự tín về ngoại hình vốn có của mình.

 Diệt mối 

Sandal chiến binh, vẽ móng hoàn hảo, váy ngắn và đôi chân đầy lông - "mốt" mới hè này?

Một cô gái chia sẻ: "Mọi người nghĩ lông chân tôi như rừng rậm, nhưng tôi thấy để lông mọc tự nhiên giúp tôi yêu và biết chấp thuận bản thân mình. Hình ảnh của những người giống tôi khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn trong một tầng lớp luôn bộc lộ nữ giới là 'không có lông'".

Tuệ Anh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật