Messi được chào đón như người hùng ở Argentina

Dù thất bại 0-1 tại trận chung kết với Đức nhưng các cầu thủ Argentina vẫn được chào đón như những người hùng ở quê nhà. Họ đã sang kì World Cup khá thành công trước khi gục ngã ở trận chung kết trước Đức trong một thế trận mà họ có những nhịp để chiến thắng.

Đích thân nữ Tổng thống Cristina Kirchner tới hội sở LĐBĐ Argentina để chào đón Sabella và các cầu thủ. Bà ca ngợi tinh thần thi đấu của vớ đặc biệt là Messi tại World Cup 2014.

Nữ Tổng thống Cristina Kirchner nồng nhiệt chào đón Messi và các đồng đội. Thay mặt đội tuyển, đội trưởng Messi nói: "Tôi muốn nói lời cám ơn với cả thảy mọi người đã tiếp đón chúng tôi. Chúng tôi đã làm quơ nhưng cuối cùng đã chẳng thể đưa cúp vàng về nhà.

HLV Sabella cũng được vinh danh. Sau kì World Cup này ông sẽ chấm dứt giao kèo dẫn dắt Argentina

Messi vẫn là thần tượng của người Argentina

Hàng trăm CĐV đổ ra đường phố Buenos Aires để chào khung nhà xưởng cũ đón các cầu thủ con cưng trở về từ World Cup 2014

Với họ dù không đoạt Cúp vàng nhưng Messi là số 1.

Nữ Tổng thống Cristina Kirchner nồng hậu chào đón Messi và các đồng đội. Thay mặt đội tuyển, đội trưởng Messi nói: "Tôi muốn nói lời cám ơn với sờ soạng mọi người đã tiếp đón chúng tôi. Chúng tôi đã làm vớ nhưng chung cục đã không thể đưa cúp vàng về nhà.

 đọc thêm 

HLV Sabella cũng được vinh danh. Sau kì World Cup này ông sẽ chấm dứt hiệp đồng dẫn dắt Argentina

Messi vẫn là thần tượng của người Argentina

Hàng trăm CĐV đổ ra đường phố Buenos Aires để chào đón các cầu thủ con cưng trở về từ World Cup 2014

Với họ dù không đoạt Cúp vàng nhưng Messi là số 1.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật