Eto'o ngỏ lời xin lỗi. "Chém" Tin Bóng Đá Henderson.

Mặc dù vậy. Ngài Howard Webb chỉ đứng cách nơi xảy ra cụng vài mét. Trung phong người Cameroon là trung tâm của trận thư hùng khi ghi bàn quyết định đem về thắng lợi cho Chelsea.

Tôi không phải là người đá ác ý. Nhân dịp này. Các cầu thủ đều chơi rất quyết tâm và mọi người đều biết. Nhưng tôi không phải trọng tài. Eto'o  cach dang ky M88  xin lỗi vì pha phạm lỗi thô bạo với Henderson. Ngay khi kết thúc. Thêm một tình huống gây tranh biện lúc cuối trận khi Eto'o giơ chân đốn ngã Suarez trong vòng cấm. Tôi đã chạm vào Suarez. Anh cho rằng trọng tài Howard Webb đã quyết định đúng Tin Bóng Đá khi không thổi phạt.

HLV Liverpool - Rodgers cũng có những lời lẽ bênh vực cậu học trò người Uruguay.

Sau cú "tackle"  m88 ca cuoc bong da  rợn người nhắm vào Henderson. Eto'o nói: "có nhẽ tôi đáng phải nhận thẻ đỏ. HLV Mourinho đăng đàn chế nhạo Suarez "đóng kịch" kiếm phạt đền. " Ở cuộc đấu trên. Nhưng đó không phải là cảnh huống phạm lỗi.

". Tình huống ấy. Về phần Eto'o. Giãi tỏ trên tờ Mirror. Bản thân tôi cảm thấy  đăng ký m88  rất buồn khi nhìn thấy Henderson nằm sân. "Trọng tài luôn cẩn thận với nhiệm vụ trên sân. Mỗi người đều có quan điểm riêng và chúng ta cần trọng quyết định của người cầm cân nảy mực.

Nhiều cầu thủ đội khách cho rằng Eto'o phải bị đuổi khỏi sân. Cuộc chạm Tin Bóng Đá trán diễn ra   vao trang m88  đọc thêm  sôi nổi và quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trọng tài chỉ cho Liverpool được hưởng quả đá phạt trực tiếp và cũng không phạt thẻ vàng cảnh Tin Bóng Đá cáo cựu Tiền đạo Anzhi.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cậu ấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật