Newcastle-Arsenal Bóng Đá TopX (0-0. h1): Ozil không xuất trận. TRỰC TIẾP.

Flamini. Wilshere. Arsenal không có sự Bóng Đá TopX phục vụ của "nhạc trưởng" Ozil. CĐV hai đội tỏ ra thân thiện trước giờ bóng lăn. Điểm mạnh của Newcastle là một đội hình có chiều sâu và đồng đều ở cả ba tuyến.

Ở vị trí mũi nhọn. Tính ra. Ấn F5 để liên tiếp cập nhật. Cazorla. Arsenal có màn lội ngược dòng thuyết phục 3-1. Làm khách tới Boleyn Ground của West Ham ở vòng 18.

Newcastle đã duy trì được Bóng Đá TopX thành tích bất bại trước Chelsea. Đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng. Đội bóng vùng Đông Bắc tự tin cũng đúng thôi.

Làm khách tới St James Park của Newcastle tối nay. Có nhẽ vẫn đành phải đặt  link đăng ký m88  trên vai trung phong chạy cánh có phong độ cao Walcott (4 bàn/3 trận) và ngôi sao mới trở lại từ chấn thương Podolski.

“Bầy chích chòe” sỡ hữu hai tiền đạo cắm có danh tiếng là Loic Remy Cisce và Papiss Cisse. Newcastle United: Ryan Taylor kiên cố vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Jonas Gutierrez còn bỏ ngỏ. Ramsey không thể ra sân do chấn thương; Koscielny chưa chắc đã thi đấu.

Mertesacker. Còn Vermaelen có dấu hiệu sa sút về phong độ. Niềm kỳ vọng của đội khách. Arsenal: Szczesny. Gouffran. Đây là tổn thất cực lớn cho Pháo thủ trước giờ bóng lăn. Nhiều khả năng vị khách London sẽ lại sang một kỷ niệm buồn. Newcaslte: Krul. Trước trận đấu. Nói bất bại là có phần khiêm tốn.

Walcott. HLV Wenger  m88 ca cuoc bong da  chẳng thể dùng Ramsey (chấn thương). Trước tiên Arsenal phải chia cắt được mối liên lạc giữa Loic Remy với các vệ tinh xung quanh anh. Tối nay. Chamberlain. Chứ thực ra thì họ đã thắng Chelsea và M.

Được biết. Lâm Văn. Thầy trò Alan Pardew thắng 3 và chỉ hòa 1.

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiến quân tới vùng Đông Bắc. Họ lại phải đối mặt với một thử thách nữa: chuyến làm khách tới St James Park của Newcastle.

Nhưng đáng ngại nhất là trường hợp của Giroud. Vòng 19 Premier League và cũng là trận đấu rút cục trong năm 2013. Trong đó trội nhất là hàng tiền vệ. Trán của HLV Wenger đã bớt đi một vài nết nhăn.

Debuchy. Liverpool và M. Gibbs. Sanogo. Remy. Trong 4 trận gần nhất. Nếu muốn giành một kết quả có lợi tại St James Park. Remy thực thụ là một món hời bởi cầu thủ được mượn về từ QPR đã có 10 bàn thắng tại Premier League.

Bởi họ thường   cách vào m88 2013  ở đây  thi đấu khá tốt mỗi khi đối đầu với các “ông lớn”. Trong khi các chàng trai của HLV Wenger đối mặt sức ép từ việc Man City đã thắng Sunderland để chiếm ngôi đầu. Còn Cisse đã khẳng định tên tuổi tại Newcastle trong hai mùa giải gần đây.

Qua đó chấm dứt mạch 4 trận chỉ hòa và thua. Đội hình phát xuất. Santon. Williamson. Sự kết hợp giữa Vermaelen – Mestesacker không mang lại sự yên tâm cho HLV Wenger. U và buộc Liverpool phải toát mồ hôi hột mới giành được một trận hòa.

Sissoko. Thì Newcastle cũng có màn uy hiếp sức mạnh khi vùi dập Stoke City tới 5-1 trên sân nhà St Jame Park. Ấn F5 để liên tục cập  cach vao trang m88  nhật. Ngoài trận thua 0-4 trên sân của Man City trong ngày khai màn. Tiote mang lại sự chắc.

Nhưng xem ra chiều này là không dễ Bóng Đá TopX khi Koscielny vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Cầu thủ này đã dính chấn thương ở vai. Khi đội chủ nhà có tâm lý hưng phấn và lợi thế khán giả.

Arsenal: Diaby. Trên hàng công. Tiote. Arsenal đã thất thủ trước Newcastle trong lần gần nhất hành binh đến vùng Đông Bắc. Giả dụ Arsenal hạ West Ham 3-1 ở vòng trước. Rosicky. Giroud. Cabaye. Mestesacker thi đấu chậm chạp. Anita. Trong khi những Cabaye và Ben Arfa có thừa chất sáng tạo. Sự tự tín và hưng phấn là thứ mà Chích chòe có thừa ở thời điểm nay.

Coloccini. Sagna. Koscielny. U. Nhưng đêm nay. Giành 10/12 điểm tối đa. Thông báo lực lượng. Trung phong người Pháp vẫn quá vô duyên trên sân khách (chưa làm bàn thắng nào).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật