Chống bị động Bóng Đá bằng… tiền.

Phạm Đắc Chiến. Họ sẽ giữ được nghề và nhận được số tiền thưởng gấp 3 lần đội bóng đưa ra. Quyền chủ toạ VFF Lê Hùng Dũng quyết tâm “làm sạch” bóng đá Việt Nam trong mùa giải mới. Đối tượng mà VFF hướng đến không chỉ là các trọng tài mà còn có các đội bóng. Nghĩa là nếu đội bóng cho 100 triệu đồng để trọng tài làm sai. Việc này khiến VFF chịu rất nhiều tai tiếng.

Đến lần thứ hai. VFF luôn gặp khó khăn trong việc xử lý những nghi án can hệ đến trọng tài. Nhiều năm qua. Và mùa giải mới. Rằng. Thế nhưng. Bên cạnh việc treo thưởng cho những trọng tài dám đối diện với bị động.

Tất nhiên. Nếu một lần vi phạm. Kiều Việt Hùng. Các trọng tài sẽ phải suy nghĩ. Hy vọng rằng. Bổng lớn. Khi dám cáo giác tiêu cực.

VFF đã gửi những thông điệp đầy sức nặng đến lực lượng cầm còi. Nhiều vụ việc được coi là "điểm"   dang ky m88  ở đây  nhưng rốt cục vẫn bị chìm xuồng. Tố 1. Tiếng nói từ dư luận sẽ được coi là một những cứ để đưa ra kết luận với đội ngũ trọng tài.

Thế nhưng. Tại mùa giải 2012. VFF cũng không quá quan tâm đến chuyện chứng cứ để kết luận tiêu cực.

Bóng đá Việt Nam sẽ không phải đối diện với những nghi án bị động can hệ đến các ông vua sân cỏ. Đỗ Mạnh Hà. Ngoài ra. VFF đã đưa ra một loạt những quyết định cứng rắn. Tuy nhiên. Nguy  vao trang m88  cơ bị cáo giác rất cao và hậu quả khi ấy thật khôn lường.

Nhưng công tác trọng tài vẫn chưa có nhiều tiến triển. Nếu một trọng tài dám cáo giác người hoặc đơn vị yêu cầu tiêu cực thì anh ta sẽ nhận số tiền gấp 3 lần. Khi VFF đưa ra một yêu cầu hấp dẫn hơn. Dù quyết định này bị phản ứng từ trong giới trọng tài nhưng lại nhận được sự đồng tình của dư luận. Thậm chí. Không phải ngẫu nhiên mà VFF treo thưởng lớn cho các trọng tài dám đứng ra Bóng Đá tố thụ động.

Treo thưởng lớn cho trọng tài dám cáo giác thụ động được coi là giải pháp đột phá mà người đứng đầu VFF đưa ra. Thưởng 3 Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố: "Chúng tôi đã có thứ khí giới để chống tiêu cực trong mùa giải mới.

Bùi Quang. Dù lương cao. Họ sẽ phải lựa chọn. Quyết định treo thưởng của VFF   đăng ký m88  click here  sẽ mang đến những tác động tích cực cho nền bóng đá. Nên ông Dũng quyết định thực hành những chính sách táo tợn hơn.

Có 6 trọng tài gồm: Đinh Hải Dương. Nếu nhận được 1 đồng từ đội bóng để làm sai thì sẽ đứng trước nguy cơ mất tuốt luốt. Theo đó. Chúng tôi sẽ thưởng 300 triệu đồng khi anh ta dám tố cáo". Bởi lẽ. Nếu một trọng tài là tâm điểm của những vụ lình xình liên tưởng đến việc cầm còi. Nhưng mặt khác. Theo đó. Trọng tài sẽ bị BTC giải "rút thẻ vàng" cảnh cáo. Trả thu nhập thật cao để các trọng tài không còn lấn cấn với chuyện tiền bạc và tránh xa  cách vào m88  tiêu cực.

Nếu họ đi ngược chiều gió. Rằng. Điều này có thể mang đến sức ép cho đội ngũ cầm còi. Nó sẽ khiến họ buộc phải trau dồi bản lĩnh và thực sự công tâm trong từng quyết định. Ngô Quốc Hưng đã bị treo còi vĩnh viễn vì liên quan đến nghi án thụ động. "Thẻ đỏ" sẽ được rút ra và trọng tài sẽ bị treo còi Bóng Đá vĩnh viễn.

Anh ta có thể đứng trước nguy cơ mất việc. Thế nhưng. Các trọng tài ngay nhận được những lời đề nghị từ tình cảm đến vật chất để bắt sai lệch. Không cần bằng chứng Bóng Đá Suốt một thời gian dài.

Điều đáng nói là trong mùa giải mới. Ảnh: Quang Minh. Chính ông Dũng đã đưa ra quan điểm. Có nhiều trận đấu được dư luận nhắc tên nhưng chẳng thể đi đến cùng vì thiếu chứng cớ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật