M. U Bóng Đá TopX quyết đấu Tottenham.

Tiền vệ cánh Antonio Valencia sẽ quay lại sau khi bị treo giò. Trong đó. Cụ thể. Những trận đấu giữa M. U thiếu hồi đầu mùa giải. U. U đã tìm lại khao khát chiến thắng ở Premier League và rất tự tín. U và Tottenham đang cùng có 34 điểm. Nani. Kể từ khi lên nắm quyền. Điều mà M. Wayne Rooney (phải) và Danny Welbeck ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham trận lượt  dang ky m88  đi (hòa 2-2) ngày 1-12.

Bộ đôi này tiếp kiến được chờ đợi tỏa sáng trong trận lượt về - Ảnh: Reuters. Cả M. Tottenham sẽ thiếu vắng hai hậu vệ Jan Vertonghen và Younes Kaboul.

Cả hai đều không quá nhanh nhẹn. Hậu vệ Patrick Evra cho biết M. Do đó người ái mộ có thể mong đợi vào một bữa tiệc bóng đá tiến công trên sân Old Trafford ngày đầu năm mới.

Dù vậy. Dembele đánh giá cao vai trò của tân HLV Sherwood trong quá trình bình phục của Tottenham. Trên sân Old Trafford. M. Nhưng Evans và Vidic sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến thể lực rất ác liệt nếu muốn ngăn chặn Tottenham làm bàn. Còn tiền vệ trọng điểm Paulinho chưa chắc có mặt nhưng hậu vệ Kyle Walker sẽ trở lại. Tottenham   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  xem thêm  đã thắng M. Vì vậy 3 điểm trên sân Old Trafford dịp năm mới sẽ là động lực và nhịp để một trong hai đội vươn lên giành vị trí thứ tư của Everton.

Còn Tottenham bất bại trong ba trận gần đây kể từ khi HLV Tim Sherwood lên nắm quyền và ứng dụng đội hình 4-4-2 giàu sức tiến công. Sự khao Bóng Đá TopX khát của chúng tôi đã trở lại. Khó khăn lớn nhất của M. Chúng tôi muốn thắng lợi để tiếp chuyện duy trì đà hướng về phía trước” - Evra tuyên bố.

“Quỷ đỏ” thua năm trong số 15 trận trước hết. Robin van Persie nối vắng mặt. U và Tottenham luôn có nhiều bàn thắng. Ông ấy đem lại sự tự tín cho chúng tôi để các cầu thủ quyết tâm chơi tấn công trong khi vẫn giữ sự tổ chức tốt” - Dembele   đăng ký m88  tham khảo ở đây  cho biết. Nhạc trưởng Christian Eriksen khẳng định Tottenham không có gì phải sợ M. U 3-2 trên sân Old Trafford hồi tháng 9-2012 và tiền vệ người Bỉ Mousa Dembele tin rằng Tottenham hoàn toàn có thể lập lại chiến tích này.

Cuộc đối thú tội vị nhất vào rạng sáng 2-1 sẽ là màn đụng độ giữa cặp tiền đạo Roberto Soldano - Emmanuel Adebayor của Tottenham và bộ đôi trung vệ Jonny Evans - Nemanja Vidic của M. U giành sáu thắng lợi liên tục trên tất tật chiến trận.

HIẾU TRUNG. U. Giành chức vô địch có thể là một đích quá khó nhưng cả hai đội Bóng Đá TopX đều chỉ cách nhóm bốn đội dự Champions League 3 điểm.

HLV Sherwood liên tục vận dụng đội hình 4-4-2 và cặp trung phong Soldano và Adebayor đã kết hợp khá ăn ý. Chúng tôi đã có ý thức thắng lợi. Tuy nhiên cả hai đều cải thiện tư thế đáng kể trong thời gian qua. U trước trận gặp Tottenham là danh sách chấn thương khá dài.

Tottenham cũng đang khôn cùng tự tín sau trận đại thắng Stoke City 3-0. Hãng tin AFP cho biết dự kiến tiền đạo Wayne Rooney trở lại đội hình chính của M. Phil Jones và Rafael cũng sẽ không có mặt. M. U sau khi bỏ lỡ trận M. Trong khi đó. Marouane Fellaini. Ngoài van Persie. “Đội bóng đang chơi tốt hơn. Tiền vệ Sandro và Andros Townsend vì chấn thương. U hạ Norwich   m88 ca cuoc bong da  ở đây  City 1-0 vì chấn thương.

Còn Tottenham đã thải hồi HLV Andre Villas-Boas sau chuỗi trận nghèo nàn. Kém 8 điểm so với đội đầu bảng Arsenal. U và Tottenham đều đang qua một mùa giải biến động. Với việc Robin van Persie bị chấn thương. “Ông ấy đưa ra Bóng Đá TopX một số đổi thay và luôn bàn bạc với chúng tôi rất kỹ càng.

Dù vậy. HLV David Moyes đã kêu gọi trung phong trẻ Danny Welbeck tiếp tục giữ phong thái ấn tượng (ghi bốn bàn sau bốn trận vừa qua) cho đến cuối mùa giải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật