Chelsea và Arsenal “vỡ mộng”. Atletico Madrid Bóng Đá khẳng định Diego Costa không phải để bán.

Trung phong gốc Brazil giúp Atletico san bằng điểm số với đội đứng đầu bảng xếp hạng là Barcelona. Nam Anh.

Mùa giải này. Hiện giờ. Việc Atletico vắt giữ chân Diego Costa hoàn toàn dễ hiểu bởi dù xét về mặt chuyên môn hay phong độ thì tiền đạo 25 tuổi cũng chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ. Atletico xứng đáng được đánh giá là một trong những ứng  vao trang m88  cử viên cho ngôi vị quán quân La Liga mùa giải 2013/2014. Giám đốc thể thao của đội bóng thành Madrid là ông Jose Luis Caminero phát biểu: “Diego Costa sẽ không đi đâu hết.

Thực tế. Và nếu như sau mùa đông. HLV Simeone cũng chỉ còn độc nhất vô nhị Costa cho vị trí tiền đạo cắm trong đội hình.

Rất nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu đã chú ý tới anh. Cậu ấy đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc tại Atletico Madrid và sẽ đấu gắn bó với sân Vicente Calderon. Họ vẫn giữ được Diego Costa ở lại. Costa không phải để bán. Hai đại diện của Premier League. Chứng kiến phong thái quá tuyệt vời của ngôi sao 25 tuổi này. Diego Costa đã hoàn toàn làm người mến mộ Atletico Madrid quên đi “cái bóng” của Radamel Falcao ngày nào.   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  tham khảo ở đây 

Chỉ đơn giản như vậy”. Với khả năng săn bàn tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Mọi chuyện có thể sẽ còn tốt đẹp hơn rất nhiều. Đáng kể nhất. Arsenal và Chelsea đều được đánh giá là những đội bóng khôn xiết quyết tâm trong việc nạm giành lấy chữ ký của Costa ngay ở kỳ TTCN mùa đông này. Nhận thấy có khá nhiều đội bóng lớn đang “thèm khát” sự phục vụ của Costa.

Tôi có thể khẳng định điều này vì Costa vừa mới gia hạn hiệp đồng với câu lạc bộ và cả hai bên đều khôn cùng thoải mái trong vấn đề thương thuyết. Nói chung. Diego Costa đang là chân sút số một tại La Liga với 17 bàn thắng sau đúng 17 lần ra sân. Đó không bao giờ là vấn đề chính với chúng tôi. Giờ đây. Với sự Bóng Đá ra đi của Falcao. David Villa cũng “cập bến” Vicente  cá cược m88  Calderon từ mùa hè nhưng công bằng mà nói.

Đáp phỏng vấn trên tờ Marca. Cùng được 46 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Qua đó. El Guaje đã qua thời đỉnh cao và hẳn nhiên không thể là niềm hy vọng cho hàng vạn cổ khích lệ đội bóng thủ đô Madrid được. Thậm chí các cổ cổ vũ đội bóng chủ sân Vicente Calderon còn đang “mơ” tới ngôi vô địch và canh chừng đó Bóng Đá cũng chẳng phải một hoài vọng gì viển vông bởi chính thầy trò HLV Simeone Bóng Đá   đăng ký m88 link  tham khảo  đang dần trở thành “kẻ cứu rỗi” thực sự ở La Liga mùa này.

Costa hiểu rằng đội bóng có cơ hội đi đến đâu ở mùa giải này và cậu ấy muốn được cống hiến cho Atletico. Ban lãnh đạo Atletico đã tức tốc lên tiếng chưng khả năng để chân sút gốc Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Atletico Madrid khẳng định sẽ không bán Diego Costa trong mùa đông năm nay. Còn tiền nong.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật