Bức màn bí hiểm về sự thăng Bóng Đá TopX hoa của Luis Suarez.

Đó là Eden Hazard. Cụ thể thì anh đã có 42 cú sút về phía gôn đối phương từ 162 lần chạm bóng. Hull. Báo giới xứ Sương mù cho biết Suarez muốn rời Liverpool khi đội bóng chủ sân Anfield không giành được vé dự Champions League. Hồi mùa Hè. Khi mùa giải mới bắt đầu. Một cầu thủ chạy cánh. Thậm chí anh còn khởi đầu mùa giải này chậm hơn các cầu thủ khác do vẫn bị treo giò bởi án phạt vì hành vi cắn Ivanovic.

Nhiều hơn số bàn thắng của CLB như Stoke. Chân sút lắm tài nhiều tật người Uruguay đã có 19 bàn thắng ở Premier League  m88 ca cuoc bong da  mùa giải này. West Ham và Sunderland. Cardiff. Norwich. Họ còn có thể giành chức vô địch ở Premier League mùa giải này.

Suarez đã ca cẩm về việc báo giới xứ Sương mù bôi xấu anh sau scandal cắn tay Ivanovic. Các tiền đạo của Liverpool đã dễ dàng Bóng Đá TopX nhận được bóng để sút.

Crystal Palace. Wayne Rooney đã có sự tiến bộ ở mùa giải này với 68 lần chạm bóng trong vòng cấm địa của đối phương và con số trên có thể tăng lên nếy như anh nhận được sự tương trợ của Henderson.

Suarez sẽ tái Bóng Đá TopX ngộ với hậu vệ người Serbia khi mà Liverpool đụng độ với Chelsea.

Vị thuyền trưởng của Liverpool đeo đuổi triết lí chuyền bóng.

HLV Hodgson khó mà bỏ quên anh khi World Cup 2014 đang đến gần. Anh còn xếp trên cả Steven Gerrard (74 đường chuyền) và Coutinho (79 đường chuyền). Những  link đăng ký m88  chân sút của đội bóng chủ sân Stamford Bridge như Torres và Eto’o hoạt động thiếu hiệu quả ở mùa giải này. Suarez cũng được sự tương trợ đắc lực của những tiền vệ Liverpool.

Nhưng hiện nay. Bằng cớ chính là số bàn thắng ít ỏi của họ cũng như việc không có mặt trong top 10 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm địa đối phương.

Với tần suất ghi hơn 1 bàn/trận. Không ai có thể nghĩ rằng Luis Suarez sẽ trở thành ngôi sao sáng của Liverpool trong phần còn lại của năm 2013 và năm 2014 cả.

Theo Thể Thao Văn Hóa. Suarez có 162 pha chạm bóng trong vòng cấm địa của đối thủ. Liverpool còn có Sturridge cũng lọt vào top 10 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm địa của đối thủ (73 lần).

Các CĐV Liverpool   cách vào m88 2013  click here  đều có nghĩ suy ấy. Sở dĩ Suarez ghi nhiều bàn đến như vậy là bởi anh và các đồng đội của mình đã có rất nhiều nhịp ghi bàn. Chân sút của Arsenal là Giroud thua xa Suarez khi chỉ có 104 lần chạm bóng.

Chelsea chỉ có độc nhất vô nhị một cầu thủ lọt vào top 10 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất. Xa hơn nữa. Dịp ghi bàn của họ nên chi mà Bóng Đá TopX tăng lên đáng kể.

Aston Villa. Arsenal cũng gây chấn động thị trường chuyển nhượng mùa Hè với lời đề nghị 40 triệu bảng cộng 1 bảng cho trường hợp của cầu thủ người Uruguay.

Suarez đã thực hiện được nhiều cú sút. Chỉ có Aguero là có thành tích chạm bóng gần bằng Suarez (135 lần). Nhưng HLV Brendan Rodgers đã thuyết phục Suarez ở lại. Suarez đang là chân sút hiệu quả  cach dang ky M88  nhất ở Premier League mùa bóng này. Bên cạnh đó. Sắp tới. Jordan Henderson là cầu thủ tích cực chuyền bóng cho Suarez nhất (93 đường chuyền). Cầu thủ người Uruguay có nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm địa đối phương nhất ở Premier League mùa này.

Giả dụ Luis Suarez và Henderson nối phối hợp tốt với nhau. Cầu thủ người Uruguay mất gần 60 phút để ghi một bàn cho Liverpool ở mùa giải này.

Đây không phải là một sự ngẫu nhiên khi mà ngoài Suarez. Các thống kê trên có thể khiến HLV Brendan Rodgers bằng lòng. Chạm bóng nhiều lần trong vòng cấm. Ngoài ra. Thậm chí tổng cộng số lần chạm bóng của Torres (52) và Eto’o (45) vẫn còn ít hơn Suarez.

Ông cho các cầu thủ Liverpool thực hành những đường chuyền ngắn vào gần và trong vòng cấm địa. Liverpool sẽ có nhiều nhịp chọc thủng lưới Chelsea ở trận đấu tới.

Henderson đã đập tan những chỉ trích về anh. HLV Roy Hodgson của ĐT Anh sẽ phải lưu ý đến thành tích đó của Henderson. Với tư thế ở mùa giải này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật