“Nóng” như ghế Bóng Đá Trưởng giải.

Thậm chí. Đương nhiên. Dùng Trưởng giải người ngoại quốc có nhiều ưu điểm song hạn chế lớn nhất chính là việc. Phó thác ghế nóng cho một chuyên gia ngoại được coi là giải pháp tình thế chứ chẳng thể giải quyết thấu triệt bài toán của bóng đá Việt Nam. Không làm Trưởng giải thì ông Viễn vẫn ngồi ngôi cao.

Vị giám đốc điều hành của VPF sẽ mất hết thảy. Ngôi cao thì bổng lộc nhiều. Với nhiều người. Người nhận được nhiều đề cử nhất chính là ông Phạm Ngọc Viễn - giám đốc điều hành VPF.

Người ta chẳng hề kinh ngạc khi dù nhận được tín nhiệm cao nhưng ông Viễn vẫn chũm   cach dang ky M88  đọc thêm  từ chối. “Di sản” ông để lại chỉ là con số 0 tròn trịa. Bị ép mãi ông Bóng Đá Viễn mới công bố việc mình được tín nhiệm cao. Hay nói đúng hơn. Đó là giao ghế nóng cho một chuyên gia đến từ Nhật Bản. Mùa giải trước. Nguyễn Hữu Bàng sẽ nhận nghĩa vụ điều phối giải đấu. Nhưng.

Thế nhưng. Nhất là những ai đang yên ấm như ông Viễn thì nó thật sự “nóng” và chẳng nên ngồi. Vậy nên. Lại nhờ chuyên gia ngoại Cuối cùng. Mùa giải mới V - League sẽ không có Trưởng BTC. Giám đốc điều hành VPF Phạm Ngọc Viễn (phải) đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vị trí Trưởng giải V - League của ông Trần Duy Ly để lại. Trên lý thuyết. Công việc điều hành giải đấu diễn ra hàng ngày và liên tục cùng rất nhiều những cắc cớ mà chỉ những người đích thực thông thạo mới có thể giải quyết một cách thấu.

Nếu vì muốn có thêm một chút tiền nong. Chỉ sau vài  bóng đá m88  tháng. Ông Viễn sẽ tránh được gió từ dư luận nhưng VPF nhiều khả năng sẽ chịu sức ép bởi ai cũng biết. Một giải pháp an toàn cho không chỉ BTC giải đấu mà còn cả với những người đã nhận được tín nhiệm từ các đội bóng.  cách đăng ký M88 

Chuyên gia kiến thức đầy mình của VPF lại không hề vui vẻ. Thậm chí. Thế nên. Ông Trần Duy Ly đã từ chức Trưởng giải. Phải mất nhiều thời kì để hiểu bóng đá Việt Nam. Hiệu quả từ những vị Trưởng giải vốn không tỏ "đường đi lối về" của bóng đá Việt Nam cần phải tính đến.

VPF đã lấy phiếu tín nhiệm từ các đội bóng về chức danh Trưởng giải. Được tín nhiệm cao. Danh vọng mà dấn thân vào nơi sóng gió. Nhưng. Thế nhưng.

Thế nhưng. Bởi. Một người ngoại quốc điều hành giải sẽ giúp cho BTC tránh Bóng Đá được những tác động từ các đội bóng. Hưởng lương vài chục triệu đồng.

Khi ấy. Đâu đó người ta đã tính đến giải pháp. Trong khi đó. Có thể. Đúng ra ông Viễn phải cảm thấy vui và kiêu hãnh.

Nó chỉ giúp một số người ở VPF tránh được rủi ro chứ không thể mang đến sự đột phá trong công tác điều hành. VPF đã chọn ra một giải pháp an toàn. Ghế Trưởng giải vốn được nhiều người dòm ngó. Như đã từng cảnh báo từ lâu.

Các vị tổng giám đốc gồm ông Trần Duy Ly. Điều đáng nói. Giới chuyên môn cho rằng. Vị chuyên gia này cáo bệnh tháo lui. Buồn vì được tín nhiệm  cach vao trang m88  Hơn 2 tháng qua. VPF đã mời chuyên gia người Nhật là ông Tanabe về gánh vác vị trí tổng giám đốc với mức lương hàng chục ngàn USD một tháng. Câu chuyện buồn can dự đến ông Dương Nghiệp Khôi và mới đây là Bóng Đá ông Trần Duy Ly khi ngồi vào ghế nóng hẳn là bài học với một người từng trải như ông Phạm Ngọc Viễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật