Arsenal sốc bởi Mourinho gạch tên Ashley Tin Bóng Đá Cole khỏi đội hình Chelsea.

HLV Wenger cho biết: “Vâng. Đó là một bất thần với tôi rằng Ashley đánh mất suất đá chính tại Chelsea. Cậu ấy vẫn có thể khẳng định được mình ở những trận đấu quan trọng”. Kiên trung (thethaovietnam. Nhưng hiện thời Mourinho trở lại sân Tin Bóng Đá Stamford Bridge. Mourinho: "Tôi và Wenger không phải là bạn" HLV Arsene Wenger tin Mesut  cach dang ky M88  Ozil sẽ trở nên huyền thoại của Arsenal Mourinho không hối tiếc khi đả kích Arsenal và Wenger HLV Tin Bóng Đá Wenger: Tôi biết Jose Mourinho sẽ trở lại Chelsea Wenger cảnh báo Chelsea: Arsenal đang mạnh mẽ hơn Cole là một trong những chủ đề bàn   dang ky m88  tham khảo ở đây  tán nhiều nhất tại Premier League sau khi Mourinho giành chữ ký của hậu vệ người Anh từ Arsenal trong năm 2006.

“Tôi không biết liệu anh có thể tiếp tục là hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Anh – tôi không phải là Roy Hodgson”. Tôi vẫn  link đăng ký m88  nhìn thấy Ashley xuất hiện trong những trận Tin Bóng Đá đấu lớn. Phát biểu với báo giới. Cole đã không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ.

Theo tiết lậu   m88 ca cuoc bong da  tham khảo  hậu vệ người Anh sẽ ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea trong trận derby thành London với Arsenal tại Emirates đêm nay. Vn). TIN liên hệ. HLV Wenger khẳng định sốc với quyết định của HLV Mourinho khi gạch tên Ashley Cole khỏi đội hình đá chính của Chelsea.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật