Uruguay Tin Bóng Đá trở thành đội thứ 32 dự World Cup 2014.

- Concacaf (4) : Mỹ. Đặc biệt là ở tuyến trên. Thắng 5-0 ở lượt đi nhưng HLV Oscar Tabarez (Uruguay) vẫn tỏ ra rất thận trọng bằng đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Jordan trên sân nhà trong trận lượt về. Mexico. Pháp. Ý. Bồ Đào Nha. Đáng tiếc ở cảnh huống rốt cục.

- Châu Phi (5): Nigeria. Bosnia-Herzegovina. Uruguay là đội thứ 32 giành vé đến  cách vào m88  Brazil tham gia World Cup 2014.

Colombia. Ghana. Hàn Quốc. Với thứ hạng vượt trội. Honduras.

Dịp rõ nét nhất có thể chuyển thành bàn thắng của Uruguay diễn ra ở cuối hiệp 1. Hà Lan. VĨ. Có lẽ do đã nắm chắc phần thắng  link đăng ký m88  trong tay nên trận này các ngôi sao của Uruguay thi đấu không thật sự kiên tâm. Bỉ.

- Châu Âu (13): Tây Ban Nha. Uruguay. Đức. Danh sách 32 đội dự World Cup 2014. Bờ Biển Ngà. Dù cầm bóng vượt Tin Bóng Đá trội (67%) và tung ra hơn 20 cú dứt điểm nhưng Uruguay đã không một lần đưa được bóng vào lưới thủ thành thủ môn Mohamad  bóng đá m88  Shatnawi. Cho nên. - Châu Á (4): Nhật Bản. Iran. Nga. Thụy Sĩ.

Pha lao vào đánh đầu nối từ cự li 5m của hậu vệ Diego Godin sau cú dứt điểm của Luis Suarez  cách đăng ký M88  lại tìm đúng xà ngang gôn. Algeria. Uruguay đã dễ dàng kiểm soát thế trận và áp đảo từ đầu Tin Bóng Đá đến cuối. - Nam Mỹ Tin Bóng Đá (6): Brazil (chủ nhà).

Anh. Luis Suarez (áo xanh) và các đồng đội đã bất lực trong việc chọc thủng lưới Jordan ở trận lượt về - Ảnh: Reuters. Úc. Cameroon. Argentina. Croatia. T. Tuy nhiên. Ecuador. Chile. Costa Rica. Hi Lạp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật