ĐHTB vòng 12 Premier League: Vinh danh bộ đôi của Man Tin Bóng Đá City.

Cựu ngôi sao Sevilla là người mở tỉ số ở giây Tin Bóng Đá thứ 14 cho Manchester City trong cuộc tiếp đón Spurs. Với thắng lợi 2-0 trước Southampton. Đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League. Simon Mignolet (4) đã góp công lớn khi giúp Liverpool kiếm được một điểm từ sân Goodison Park. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn đặc biệt trong chiến thắng 2-1 của Swansea trước Fulham tại Craven Cottage vào hôm thứ Bảy.

Không chỉ thẳng băng khuấy đảo hàng phòng thủ của đối phương.

Jesus Navas (4) kiên cố phải được nhắc tên. Shane Long (4) cũng làm được điều tương tự trong trận derby vùng Midlands với Aston Villa. Ở trung tâm hàng tiền vệ. Theo Goal. Ở hàng phòng  http://bongda688.Com/dang-ky-m88.Html  thủ. Một mình anh không thể cứu West Brom thoát khỏi cảnh chia điểm. Tiền vệ của Chelsea xuất hiện trong ĐHTB tuần này sau màn trình diễn ấn tượng tại Upton Park. Và chính anh cũng là người ấn định tỉ số trận đấu khi làm bàn thắng thứ sáu cho đội nhà ở phút rốt cuộc.

Arsenal vẫn duy trì vị trí đầu bảng và nới rộng khoảng   vao trang m88  xem thêm  cách với top bám đuổi lên thành bốn điểm. Mike Williamson (3.

Trung vệ này còn đem về một quả penalty cho Arsenal để chấm dứt nhòm có điểm của đối phương. 5) cũng là một phần của bộ ba phòng ngự.

Trong một ngày làm việc khó nhọc. Chelsea cũng có được trận thắng tưng bừng 3-0 trước West Ham. Per Mertesacker (3. Trung phong người Pháp đã có cú đúp vào lưới Southampton. Anh đã bảo đảm an toàn cho gôn của Pháo Thủ trước những đợt tiến công của Southampton. Bên cánh phải. Chúng tôi đã chọn ra được người gác đền trong đội hình tiêu biểu (ĐHTB) tuần này.

5) với hai pha lập công trong trận đại thắng Tottenham. Màn trình diễn của anh đã bảo đảm cho Newcastle kéo dài   cách vào m88  tham khảo  chuỗi thành tích ấn tượng khi đánh bại Norwich City với tỉ số 2-1. Anh còn là tác giả của hai pha kiến tạo trong trận đấu.

Eden   m88 ca cuoc bong da  tại đây  Hazard (4) chiếm giữ hố tiêu bên cánh trái. Bên phải của Tin Bóng Đá Giroud là Sergio Aguero (4. Ở trận derby vùng Merseyside. 5) có lần đầu tiên được góp mặt trong ĐHTB. Bộ đôi này đều thi đấu rất hiệu quả và ghi danh lên bảng tỉ số trong những trận đấu vừa qua của Fulham và Stoke City. Scott Parker (4) và Steven N'Zonzi (4) đá cặp với nhau. Chẳng những vậy.

Trong khi đó. Chico Flores (4) có lần thứ hai xuất hiện Tin Bóng Đá ở ĐHTB của GOAL. Tuy nhiên. Nâng tổng số bàn thắng của anh ở Premier League mùa giải năm nay lên con số bảy. Dẫn dắt hàng công tuần này là Olivier Giroud (4) của Arsenal.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật