CSKA Moskva - Bayern Munich: thời điểm Tin Bóng Đá của Goetze và Thiago. 00h00 ngày 28/11.

Nếu chỉ gói gọn trong khuôn khổ Bundesliga thì con số này đã lên tới 50 trận – một kỷ lục của giải đấu này. Do án phạt của UEFA về hành vi phân biệt chủng tộc của các CĐV đối với một số ngôi sao da màu của Manchester City. Khả năng bộ đôi Goetze và Thiago tiếp tục được Guardiola trao thời cơ trong chuyến tiến quân đến Moskva là rất cao. CSKA Moskva không phải là một đối thủ quá quắt ngại. Tiền vệ gốc Brazil còn chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình. Đấy sẽ là dịp lớn để Thiago và Goetze ghi điểm.

Thời gian không chờ ai. Cần nhớ rằng. 9 Bayern Munich đã có 9 trận thắng liên tục tại Champions League. Còn Goetze cũng mới chỉ chơi chưa đến 600 phút cho Bayern Munich tính trên mọi chiến trận. Liệu những giây phút thiên tài tại Signal Iduna Park có là điểm tựa để Goetze và   cách vào m88 2013  read more  Thiago có thể tỏa sáng như họ vẫn được chờ?.

Những trận đấu như với CSKA Moskva sẽ là dịp để Pep tiếp tục thí nghiệm. Sau màn biểu diễn trước Dortmund. Nhưng chỉ có điều khuân mặt ấy không gắn liền với sự ảnh hưởng Tin Bóng Đá của 2 tân binh kể trên. Rõ ràng là bộ đôi này vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng được đặt lên đôi chân đắt giá của họ.

Khi mà những chấn thương liên miên khiến Goetze và Thiago không có nhều nhịp để mô tả mình. Nhưng khác với trường hợp của Jan Kirchhoff chỉ giúp tăng chiều sâu đội hình; Goetze và Thiago được coi là mai sau của Bayern Munich. Ở trận đấu này. Thành ra. Với Thiago mới thứ còn tệ hơn.

2 chàng trẻ trai!. Khi phải thi đấu trong tình trạng một phần khán đài của sân Khimki không được đón khán giả. Goetze và Thiago!. Trong khi ấy.

CLB xứ Bạch dương còn gặp bất lợi lớn về tinh thần. Rõ ràng. Lắp ghép đội hình. Bayern Munich đã chính thức   link vào m88  click here  giành vé đi tiếp và có lợi thế cực lớn để giành Tin Bóng Đá luôn ngôi đầu bảng. Dù vậy. Nếu vượt qua CSKA Moskva họ sẽ độc chiếm kỷ lục có chuỗi thắng lợi dài nhất Champions League (hiện đang phải chia sẻ với Barcelona).

Cho đến thời khắc này cả Mario Goetze và Thiago đều chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng mới. Hãy thể hiện đi. Để thực thụ hòa nhập cùng CLB mới cũng như tìm lại được phong độ đỉnh cao. Bàn thắng vào lưới Dortmund vừa qua mới là pha lập công thứ 2 của Goetze tại Bundesliga mùa này. Goetze và Thiago   bóng đá m88  read more  sẽ lại cùng nhau tỏa sáng ở Moskva?.

Sao chưa sáng như kì vọng. Đó là những yếu tố được đưa về sân Allianz để phục vụ cho cuộc cách mạng của Pep Guardiola. Thiago mới chỉ vừa trở lại sau 3 tháng dưỡng thương. Trong khi Goetze là cái tên do BLĐ CLB chấm để thay cho đề xuất Neymar của Pep. 2 CSKA Moskva đã để thủng lưới chí ít 2 bàn/trận trong cả 4 lượt đấu đã qua tại bảng D Champions League.

Cả Goetze lẫn Thiago lại đều đang cần được thi đấu nhiều hơn. 37 Bayern Munich đã ghi bàn  tai khoan m88  trong 37 trận liên tục tính trên mọi chiến trận. Chứng tỏ đi. Tất nhiên. Thì Thiago thậm chí còn là người được đích thân Guardiola trải thảm đỏ rước về. Với tổng số 12 bàn thua. Bayern Munich đã dần có một khuân mặt mới. Goetze và Thiago là 2 trong số 3 tân binh của Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

CLB Nga đang Tin Bóng Đá là đội bóng có hàng thủ tệ nhất tại Champions League. Trên thực tại. Nên chi. Đức Phan Thể thao & Văn hóa. Nhưng nói gì thì nói. Đường kiến tạo để Robben nâng tỉ số lên 2-0 ở trận derby nước Đức cũng mới chính là lần đầu tiên Thiago đặt dấu ấn trong một cảnh huống ghi bàn của đội nhà.

Những con số nghèo nàn ấy không hẳn là lỗi của 2 nhân tài trẻ này. Dù đó là những cái tên được đánh giá rất cao như Goetze hay Thiago. Dự đoán: 1-2.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật