Ibrahimovic: Tôi không cần Tin Bóng Đá QBV để chứng minh mình giỏi nhất.

Tôi không cần phải giành chiến thắng danh hiệu này để mọi người biết tôi là người giỏi nhất. ". Trung phong Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố rằng anh không cần phải giành chiến thắng ở giải thưởng Ballon d'Or để mọi người biết rằng anh là cầu thủ giỏi nhất trên   tai khoan m88  xem thêm  thế giới.

Bằng kỷ lục của giải đấu từng được thiết lập bởi Ruud van Nistelrooy. Chúng tôi sẽ tập tành chăm chỉ và sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo. Cho đến lúc đó. Với bàn thắng của Ibrahimovic và Edinson Cavani. Video clip trận đấu. Bàn thắng nâng Tin Bóng Đá tỉ số lên thành 2-1 trước Olympiakos tại Parc des Princes bữa qua là bàn thắng thứ tám   cách vào m88 2013  read more  của Ibrahimovic ở Champions League mùa này.  cách vào m88 2013 

PSG đã chính Tin Bóng Đá thức giành vé vào vòng trong và theo Ibra.

Dù rằng đang có một hiệu suất ghi bàn ráo trọi nhưng Tiền đạo 32 tuổi khẳng định rằng anh không quan hoài đến các giải thưởng cá nhân chủ nghĩa - bao gồm cả Ballon d'Or.

Hiện chúng tôi phải chờ bốc thăm để xem mình sẽ gặp ai. Hernan Crespo. Theo Goal. Filippo Inzaghi và Cristiano Ronaldo. ". Điều anh đang hướng đến là vòng  cách đăng ký M88  16 đội. Ibrahimovic nói với các phóng viên: "Ballon d'Or không phải là một cái gì đó khiến tôi suy nghĩ và nó cũng không quan yếu đối Tin Bóng Đá với tôi. Anh nói tiếp: "đích của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và chúng tôi đã làm điều đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật