U23 Việt Nam: Tin Bóng Đá Săn vàng SEA Games với “nanh vuốt” cùn nhụt.

Cụ thể trong trận giao hữu mới đây với CLB vừa thăng hạng V-League 2014 là Hùng Vương An Giang (HVAG) tại Bình Dương. Nên khó làm nên chuyện trước các đối thủ mạnh tại  đăng ký m88 link  SEA Games tới.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ. Tuy nhiên khả năng dứt điểm yếu kém của các tiền đạo mới là điều khiến BHL U23 Việt Nam thực sự đau đầu. U-23 VN đã thi đấu thấp kém và phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang khiến NHM không khỏi lo âu. Bỏ qua kết quả những hạn chế Tin Bóng Đá cầu thủ U-23 VN có thể nhìn thẩy rõ đó là điểm yếu ở hàng phòng ngự cùng khả năng dứt điểm của hàng công.

Nhưng  m88 ca cuoc bong da  vẫn không sao cải thiện được khâu ghi bàn. Tuy có mặt trung vệ Tiến Thành cao 1. 82m nhưng hàng thủ VN lại bất lực   cach vao trang m88  click here  nhìn trung phong cao 1. 7m Felix (HVAG) dễ dàng đánh đầu hạ thủ môn Nguyên Mạnh. Minh Hoàng. U23 dự SEA Tin Bóng Đá Games theo kiểu “đi săn không súng”. Còn niềm nhóng Hà Minh Tuấn cũng không để lại nhiều dấu ấn. Ở bàn thua trong trận gặp HVAG Tin Bóng Đá chính là minh chứng   bóng đá m88  tham khảo ở đây  hùng hồn nhất.

Đã 7 trận giao hữu gần đây hàng công không “nhả đạn”. Điều đáng nói. Với những gì đã biểu hiện trong quá trình tụ họp chuẩn bị cho Đại hội thể thao lớn nhất khu vực diễn ra tại Myanmar sắp tới. U23 đang chơi kém thuyết phục. Tiền đạo Việt kiều Mạc con tạo (CH Czech) đang chơi rất tệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật