Liverpool quyết có 'Ashley Tin Bóng Đá Cole đệ nhị' vào mùa đông.

Brendan Rodgers đang rất quan hoài đến Bertrand. Qua đó hưởng mức lương 35 ngàn bảng/tuần. Vào tháng 9 vừa qua Bertrand cũng vừa mới ký vào bảng hiệp đồng mới có kì hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Liverpool dù rằng vẫn còn đến hai hậu vệ có thể đá ở hố xí cánh trái. Tuy nhiên đó không phải là sự tuyển lựa lâu dài: Aly Cissokho chỉ là một bản giao kèo cho mượn trong khi đó Jon Flanagan vẫn còn quá non nớt và bộ đôi này vẫn  cách đăng ký M88  chưa thể có được niềm tin của Bredan Rodgers. Bài học về Daniel Sturridge sẽ là một điều gì đó khiến cho thương vụ này trở thành khó khăn vào mùa đông sắp tới.

Liverpool sẽ phải bỏ ra cho Chelsea khoản tiền 8 triệu bảng. Nhiều khả năng giả dụ muốn sở hữu hậu vệ 24 Tin Bóng Đá tuổi vào tháng 1 tới. Chắc hẳn rằng ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải dè chừng Tin Bóng Đá khi   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  tham khảo ở đây  hợp tác với Liverpool bởi The Kop đang được coi là một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi quán quân Premier League mùa giải năm nay.

Nhưng César Azpilicueta mới chính là sự chọn lọc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ngoài ra vào   cách vào m88  chi tiết  thời khắc hiện tại Sunderland và Cardiff cũng được cho là đang rất quan hoài đến Bertrand. Với việc Jose Enrique phải ngồi ngoài đến hết tháng hai năm sau.

Bertrand kể từ đầu mùa giải năm nay đã không được HLV Jose Tin Bóng Đá Mourinho sử dụng. Mặc dầu Ashley Cole vẫn đang gặp vấn đề về chấn thương. Ảnh: Internet. Bertrand hoàn toàn có dịp để tỏa sáng như người đồng đội cũ Daniel Sturridge khi mà vào lúc này. Phải chuyển sang Anfield thi đấu.   đăng ký m88  read more 

Liverpool cần phải gấp rút tìm người bổ sung và tuấn kiệt trẻ Ryan Bertrand của Chelsea được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Brendan Rodgers vào thời điểm ngày nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật