Juventus – FC Kobenhavn: Không thắng được Tin Bóng Đá thì chết.

Marchisio. Llorente. Juve đã chơi tốt với 4-3-3 và số bàn thua mà nhà ĐKVĐ Serie phải gánh chịu là 4. Juventus: Buffon – Isla. Pirlo. Juve hiện trong thế buộc phải thắng nếu muốn có tên trong vòng 16 đội xuất sắc nhất. May mắn vẫn còn mỉm cười với Lão bà khi họ cầm hòa Real ở lượt thứ 4 thì Kobenhavn bất ngờ đánh bại Galatasaray.  cach vao trang m88  Sigurdsson. Trong hai trận gặp Real. Trận hòa Kobenhavn ở trận lượt đi có nhẽ chỉ là một tai nạn với Juve.

Toutouh. Đại diện Đan Mạch không cùng thứ hạng với Lão bà. Người còn lại chơi trên hàng công của Juve trong trận tới rất có thể sẽ là Marchisio. Phong độ của Juve tại Champions League khác xa với Serie A. Không làm được điều đó thì… chết. Tiền vệ người Italia đã trình diễn tốt trong trận hòa 2 – 2 với Real khi được xếp ở vị trí cánh trái.

Đón tiếp đội bóng Đan Mạch trên sân nhà. Đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận. Cuối tuần trước họ đã giành ngôi đầu bảng sau một thời gian dài bám đuổi Roma với trận thắng thứ 5 liên tiếp.

Jacobsen – Santin. Chính điều này giúp Tin Bóng Đá cục diện bảng B trở nên găng hơn và đại diện Italia có quyền tự quyết định số của mình. Pogba – Tévez. Lê Minh/VOV online. Hơn nữa. Chẳng những   m88 link  read more  vậy hàng thủ của Juve vẫn đang hoạt động tốt trên đấu trường quốc nội khi cả 5 trận thắng gần đây Buffon đều không phải vào lưới nhặt bóng.

Việc để thủng lưới tới 7 bàn sau 4 trận tại đấu trường này khiến Conte không khỏi đau đầu. Delaney. Gíslason. Kobenhavn: Wiland   M88  read more  – Bengtsson. /. Rõ ràng 4-3-3 phù hợp với Champions League hơn nhiều so với 3-5-2 quen thuộc tại Serie A. Ở trận lượt đi. Cáceres. Lối Tin Bóng Đá biểu diễn đó lại không được Juve mang ra Champions League.

Tình hình đang đi theo chiều hướng có lợi cho Juve khi cặp đôi Tevez – Llorente đang trình bày một phong thái ổn định và đều nổ súng trong trận thắng Livorno.

Juve đã gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trên đất Đan Mạch (Ảnh: Getty Images). Đội hình dự kiến:. Conte rõ hơn ai hết về khả năng và thời cơ của Juventus tại trường đấu danh giá nhất châu lục.

Chiellini. Quả thực.  cách đăng ký M88  Juve muốn vượt lên thì phải có 3 điểm và sẽ chơi trận quyết định tại Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray. Tuy nhiên. Mellberg. Tuy nhiên. “Chúng tôi phải có chiến thắng nếu còn muốn tiếp cạnh tranh” – đó là lời của Antonio Conte trước lượt trận vòng 5 UEFA Champions League vào đêm nay. Juve không thể có được 3 điểm trọn với một thắng lợi xa vắng.

Braaten – Jørgensen. Một đội bóng để thua 0-4 trước Real và 1-3 Tin Bóng Đá trước Galatasaray khi rời quê nhà vậy chẳng nhẽ. Asamoah – Vidal.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật