Barca thất bại trước Ajax: Khi Tin Bóng Đá Martino vẫn chưa thể bằng Guardiola.

Trong một diễn biến khác. San sẻ với các phóng viên sau trận đấu. Như vậy. Thế nhưng. Kết quả này khiến chiến lược gia người Argentina – Tata Martino chẳng thể san bằng kỉ lục bất bại của người tiền nhiệm Pep Guardiola lập ở mùa giải   dang ky m88  click here  2011/12 với 21 trận không thua.

Với trận thua trước Ajax. Sờ soạng các cầu thủ của chúng tôi đã ý thức được điều đó". Phương Chi. Đây là một thảm họa!". Barca được đánh giá cao hơn Ajax rất nhiều dù phải làm khách trên đất Hà Lan. Barca đã kết thúc chuỗi trận bất bại từ đầu mùa trên mọi mặt trận.

Trung vệ Gerard cho hay: "Chúng tôi đã chơi quá tệ trong hiệp một. Cùng với đó. Ở trận đấu chung cục của vòng bảng. Những gì diễn ra trên sân đã đề đạt điều trái lại khi  m88 ca cuoc bong da  Ajax thi đấu lấn át.

Không có lý do gì phải tranh luận. Cựu cầu thủ của Man Utd này phân tách: "Những gì đã xảy ra trong hiệp một không Tin Bóng Đá thể được tái diễn.

Hơn đội xếp sau là Milan hai điểm. Dù thất bại nhưng Barca vẫn đang chiếm ngôi đầu bảng H. Hai bàn thắng của Thulani Serero và Danny Hoesen đã giúp đội bóng của HLV Frank de Boer giành ba điểm quý.

"Thất bại này  cách vào m88  là một thảm họa!" - Gerard Pique. Pique đã gọi thất bại của Barca trước Ajax là một thảm họa của Tin Bóng Đá đội bóng xứ Catalan.

Barcelona lần đầu gục ngã dưới triều đại của Martino - Ảnh: Getty.  đăng ký m88  Barcelona nói. Thái độ thi đấu của các cầu thủ là không nghiêm trang. Barca dù được chơi hơn người trong gần một nửa thời kì của trận đấu nhưng họ chỉ có thể ghi được một bàn thắng Tin Bóng Đá từ chấm phạt đền do công của Xavi. Barcelona sẽ trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón Celtic.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật