Arsenal Tin Bóng Đá đặt một chân vào vòng 1/8: thắng lợi từ giường bệnh và ghế dự bị.

Nhưng rất đáng nể là Arsenal không hề yếu đi chút nào. Không nhiều cầu thủ ở độ tuổi của tiền vệ người Czech có thể chơi bóng ở đỉnh cao với sự tinh tế và nhiệt liệt như anh.

Nhưng cuối cùng. Việc Wilshere. Khi Arsenal tung Cazorla và Walcott vào sân lúc còn lại 20 phút. Nhưng lão tướng 33 tuổi này xem ra vẫn còn chưa muốn ngơi nghỉ. Không hề được đảm bảo một vị trí đá chính trước hồi còi khai cuộc.

Nhưng nên nhớ rằng không ít tiền vệ kiến tạo vào loại xuất sắc nhất châu Âu đang chơi ở đó. Những David Silva. 90 Arsenal có tỉ lệ chuyền bóng thành công trong trận gặp Marseille lên tới 90%. Anh có đường kiến tạo cho Wilshere ghi bàn thứ 2.

Kieran Gibbs vắng mặt vì không vượt qua được rà soát y tế. Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Arsenal tối thứ Ba. Trần Trọng Thể thao & Văn hóa. Nên Nacho Monreal có mặt cho trận đá chính thứ 4 kể từ đầu mùa. Một người trẻ hơn nhiều đã mang về thắng lợi cho Arsenal. Wilshere đuổi theo bóng bên cánh phải trước khi dạt vào trong và tung ra cú dứt điểm thiện nghệ vào góc cao cầu môn.

Mikel Arteta đã vắng mặt trong 6 tuần trước hết mùa này  đăng ký m88  vì một chấn thương háng khi tập luyện. Vừa có khoảng trống để tránh những pha vào bóng dữ tợn phải chơi ở trung lộ. Là bằng chứng cho thấy chiều sâu của đội bóng do Wenger dẫn dắt đã được cải thiện ra sao. Kiên tâm chuộc lỗi. Arsenal mới đây cũng chào đón màn tài xuất của bộ đôi chạy cánh Santi Cazorla và Theo Walcott.

Chơi ở cánh. Ở hàng tiền vệ. Wilshere vừa có sự tự do để dạt vào trong. Oezil chơi rất hay sau đó và là một trong những cầu thủ nhiều   cách vào m88  tại đây  ảnh hưởng nhất trận. Nhưng giờ đang biểu lộ phong độ tốt nhất của anh. Flamini đã diễn đạt đúng những gì mà các CĐV áo đỏ-trắng đợi.

Jack Wilshere. Với quyết tâm gang thép giúp Pháo thủ không bao giờ để mất bóng quá lâu. Tuy nhiên. 14 Arsenal cần thêm 1 điểm ở trận gặp Napoli lượt cuối trên sân khách để có lần thứ 14 liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League. Hiếm có hậu vệ cánh dự bị nào có thể chơi tốt như Monreal. Nó cũng là lời thức Tin Bóng Đá tỉnh cho anh.

Nhịp đích thực chưa bao giờ lớn như mùa giải này. Những người Anh vẫn rất hay phàn nàn mỗi khi các thiên tài lớn của họ như Wilshere hay Wayne Rooney bị đẩy ra cánh. Arsenal lẽ ra phải dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Phía trước tiền vệ người Pháp.

Họ  M88  đã được hưởng lợi nhờ sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột. Jack Wilshere đầy quyết tâm khẳng định vai trò của anh trong trận đấu này ngay từ hồi còi khai cuộc và chỉ mất 30 giây để tuyển thủ Anh làm vỡ tung các khán đài ở Emirates. Trong khi đó là nỗi thất vọng lớn với tiền vệ người Đức.

Họ lại càng cho thấy sức mạnh từ những lựa chọn đa dạng của mình. So với 33% của đối thủ. Nhưng quả phạt đền của Mesut Oezil bị thủ môn Marseille Steve Mandanda đẩy ra. Họ ghi được 2 bàn. Anh đã không bỏ lỡ cơ hội. Đã tỏa sáng với một cú đúp. Tomas Rosicky mang tới sự thăng bằng và nguồn năng lượng dồi dào cho tuyến giữa thay cho Cazorla. Với Emirates. Họ cũng cầm bóng 67%.

Giúp hàng công Tin Bóng Đá của họ có thêm rất nhiều chọn lọc. Công bằng mà nói ở Premier League hiện nay. Khi các rường cột trở lại. Một tuyển thủ TBN từng rất hứa hẹn khi tới Emirates vào tháng 1. Andres Iniesta và Eden Hazard vững chắc là đá   cach dang ky M88  tại đây  cánh nhiều hơn trung lộ. Chiến thắng 2-0 trước Marseille giúp họ tiếp chuyện nắm thế thượng phong ở bảng F Champions League vào tối thứ Ba cho thấy một đội hình có chiều sâu rất đáng nể và Arsenal chung cục đã tỏ ra là một đội bóng có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Sinh khí từ Tin Bóng Đá những người trẻ tuổi. Sau quãng thời gian dài chấn thương. Chiến lược gia người Pháp đã đưa ra 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận này.

Mathieu Flamini thay thế Arteta. Mùa đông đã tới. 15 Số cú sút của Arsenal trong trận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật