Chấm điểm trận Leverkusen Tin Bóng Đá 0 - 5 Man United: Vinh danh Wayne Rooney.

Tin Bóng Đá. Dù không có sự phục vụ của Robin van Persie và Michael Carrick trong đội hình. Vòng bảng Champions League: Man United và PSG giành vé vào vòng knock-out PSG nhọc nhằn đánh bại Olympiacos. Trong khi đó cánh cửa đi tiếp của Leverkusen vẫn còn nếu họ đánh bại Sociedad và Shakhtar  link đăng ký m88  thua tại Old Trafford ở lượt trận đấu cuối.

Man United của HLV Moyes biểu thị kiên tâm rất lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Heung-Min Son 6. Jonny Evans cũng đã có một màn biểu diễn ấn tượng nhưng với 3 đường kiến tạo cho các đồng đội làm bàn.

Kagawa 7. Man United đã có bàn thắng vươn lên dẫn sớm muộn khi Antonio Valencia tung ra cú dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Wayne Rooney trước khi Emir Spahic đá phản lưới nhà giúp Man United có bàn thắng nhân đôi xa cách về tỷ số ở phút 30.

Man United : De Gea 7; Smalling 7. Điểm số cụ thể:. Jones 6; Valencia 7. Evra 7; Giggs 7.

Castro 6. TIN LIÊN QUAN. Reinartz 5. Derdiyok 6. Video clip trận đấu. Dự bị: Hegeler 5. Nhưng Jonny Evans đã có màn biểu diễn  cách vào m88  ấn tượng và ghi tên mình lên bảng điện tử của trận đấu với bàn thắng giúp Man United vươn lên dẫn trước 3-0 ở phút 66. Rooney đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu rạng sáng nay.

Spahic 4. Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Wayne Rooney (Manchester United). Anderson 6. Đến phút 22. Nani 7; Rooney 8;. Leverkusen đã cho thấy sự cải thiện  tai khoan m88  rất lớn sau khi để thủng lưới lần thứ hai và tuần tự Stefan Reinartz Tin Bóng Đá và Spahic có những cảnh huống dứt điểm về phía cầu môn của thủ môn David De Gea bên phía Man United.

Evans 8. Ferdinand 6. Man United đã chính thức giành tấm vé đi tiếp nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chờ đến lượt trận rút cục để biết có giành vị trí số 1 tại bảng A sau khi ở trận đấu cùng giờ Shakhtar Donetsk cũng có thắng lợi 4 – Tin Bóng Đá 0 trong trận đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà. Dự bị: Büttner 6. Vn). Leverkusen: Leno 6. Rooney có 3 cảnh huống kiến tạo cho các đồng đội làm bàn.

Man United sẽ phải tránh thất bại trước đại diện trường đấu Ukraina ở trận đấu trên sân nhà để có thể giành vị trí nhất bảng A.

Rolfes 6. Chris Smalling đã nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-0 cho  m88 link  Quỷ đỏ ở phút 77 sau đường kiến tạo của Rooney từ sai lầm của Giulio Donati và Nani là người ấn định thắng “hủy diệt” cho đại diện nước Anh ở phút 88 từ đường chuyền của Ryan Giggs – người sẽ bước sang tuổi 40 vào thứ Sáu tới. Trung Kiên (thethaovietnam.

Kiessling 5;. Kohr NA. Bender 6. Young 6. Can 4. Donati 4. Omer Toprak 5.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật