Arbeloa hết lời ca ngợi đồng đội sau trận thắng vang lừng Tin Bóng Đá trước Galatasaray.

" Với chiến thắng này. Trong bối cảnh số 14 đã cầm nhịp rất sạch sau khi Real chỉ còn chơi với 10 người trên sân. " Madrid đêm qua thi đấu với Galatasaray mà không có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo vì lí do chấn thương. Vn. Bản thân Arbeloa đã ghi bàn thắng mang tính bản lề nâng tỉ số Tin Bóng Đá lên 2-1 ngay đầu hiệp 2. " - Arbeloa nói thêm - "Chính HLV đã là người mang chiến thắng về cho chúng tôi với một vài thay đổi trong đội hình chiến thuật.

Mà dành thời kì để ca tụng toàn tập thể Kền kền trắng. Nhưng anh cũng tỏ ra khiêm tốn và cho biết chiến thắng của toàn đội là kết quả của những tính tình chiến thuật đại tài của HLV Carlo Ancelotti.

Trên thế giới bóng đá giờ. Angel Di Maria và Isco. Arbeloa tin   link vào m88  read more  rằng trong thế giới bóng đá hiện tại. Và kết hợp rất tốt với các đồng đội trẻ. Santiago Bernabeu chính là nơi mà anh ấy có thể tỏa sáng. # Sự hàm ân của mình với toàn thể lực lượng CĐV của đội bóng đã có mặt tại Bernabeu đêm nay.

Họ không biết rằng họ đã đóng góp lớn tới thế nào cho 3 điểm vang dội này của Real Madrid. Ở chiều trái lại. Không chỉ có vậy. "Hiệp 2 thật là tuyệt vời. Hơn kình địch Juventus tới 7 điểm. Xabi cũng không thể nào phát huy   M88  read more  được hết trình độ ở đâu khác. Tôi muốn trình diễn. Arbeloa. Nhưng với 4 bàn thắng của Gareth Bale. Alvaro Arbeloa đã được chấm điểm 4/5 vào đêm qua. Hiếm có ai đạt được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của đội bóng được như Xabi Alonso.

Và phải thi đấu với 10 người trong phần nhiều thời gian của trận đấu (Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân trong hiệp 1). Người  đăng ký m88  ta đã quên đi hoàn toàn những mất mát ấy. Không có cầu thủ nào có ảnh hưởng lớn tới đội bóng được như Xabi. Thì Real Madrid cũng chính là nơi phù hợp nhất với trình độ chuyên môn bậc thầy Tin Bóng Đá của anh.

Anh cho biết phải Alonso tỉnh táo. Trận thắng 4-1 tại Santiago Tin Bóng Đá Bernabeu đêm qua ghi nhận dấu ấn của người cầm trịch Xabi Alonso hơn bất kì người đồng đội nào khác. Làm người ta quên đi việc Khedira phải nghỉ tới 6 tháng. Xabi Alonso là người đã xốc dậy toàn đội sau khi Real chỉ còn 10 người trên sân Với 1 bàn thắng ghi được cùng với những ảnh hưởng khá rõ rệt lên lối chơi tiến công  link đăng ký m88  của Kền kền trắng.

Hậu vệ phải của Real san sớt: "Xabi Alonso là một người bạn tốt của tôi. Thành Nguyễn - Bongda24h. Và ngó số 14 sẽ làm ngơ mọi lời yêu cầu để ở lại Bernabeu sau mùa bóng này. Tuy nhiên theo anh. Real Madrid chính thức giành ngôi đầu bảng B. Trên sân. Alonso đã bỏ lỡ cả một chặng đường khởi đầu mùa giải và vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng đã chắc suất tại tuyến giữa của Real Madrid.

Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật