Sao trẻ Barca sắp đối đầu U19 VN khả năng ra sân trận Bóng Đá gặp Ajax.

HLV Martino đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cầu thủ gốc Mali và ông Bóng Đá đã đôn anh lên đội 1 Barca. Bữa qua. (Theo Thethao247). Bóng Đá HLV Tata Martino đã điền tên Adama Traore vào danh sách các cầu thủ phát xuất tới   cach dang ky M88  xem thêm  Hà Lan đá trận vòng bảng Champions League với Ajax. Đây Bóng Đá sẽ là cột mốc quan trọng trong nghiệp cầu thủ của Adama Traore khi anh mới 17 tuổi 10 tháng. Adama Traore (phải) sẽ đối đầu với U19 VN.   link vào m88  ở đây  là cầu thủ trẻ thứ 8 trong lịch sử ra mắt đội 1 Barca tại cả La Liga và Champions League.

Trong trận Barca thắng Granada 4-0 cuối tuần qua tại La   bóng đá m88  xem thêm  Liga. Adama Traore đang thuộc biên chế của đội Barcelona Juvenil A (còn gọi là U19 Barcelona. Anh vào sân ở phút 83 thay Neymar và đã để lại dấu ấn với pha đi bóng kĩ thuật qua 3 hậu vệ Granada.

Adama Traore. Adama Traore nhập lò La Masia từ khi 9 tuổi và từng được HLV Villas Boas của Tottenham chú ý. Trong một lần tới sân Estadi Mini xem U19 Barca đá với U19 Deportivo.   link đăng ký m88  đọc thêm  sẽ sang Việt Nam dự giải U19 quốc tế vào tháng 1 tới). Cầu thủ mới 17 tuổi đã lần trước hết được đá trong màu áo đội 1 Barca.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật