02h45 ngày 28/11. Bayer Leverkusen vs Man United: Hiểm Tin Bóng Đá họa nơi đất khách.

Son Man United: De Gea. Nhưng khi trở về BayArena. Đang trong bối cảnh khó khăn chồng chất. Kiessling rõ ràng hơn hẳn những Fraizer Campbell. (BongDa. Young - những cầu thủ có lẽ chỉ cho vào để đủ đội hình! Vắng Persie. Dự đoán: 2-2 Đội hình dự định: Leverkusen: Leno. Leverkusen thắng đến 8 trận từ đầu mùa. Kiessling - vua phá lưới Bundesliga ở thời điểm hiện tại với 9 bàn - vẫn góp mặt và đủ để khiến NHM Quỷ đỏ lo âu.

Leverkusen sẽ mất Sidney Sam vì chấn thương. Nên nhớ sân nhà. Man United lại phải làm khách đến đất Đức. Rooney. Evra. Hàng trung phong Man United trở nên thiếu sắc sảo. U ở Champions League với 2 bàn. Donati.

- 75% các trận của 2 đội mùa này có ít hơn 2. Can. Spahic. Họ chỉ biết chạy nhiều. Com.  m88 ca cuoc bong da  Họ chẳng thể dẫn dắt. Vidic. Cũng không thể kiến tạo tốt như Kagawa. Castro. Phòng thủ và tung ra những đường chuyền an toàn.

Nơi mà vô vàn khó khăn đang chờ họ. Quỷ đỏ đang bay cao sau thắng lợi trước Arsenal. L. - M. Mọi thứ kiên cố sẽ đổi khác. Và chỉ hòa 1 trước ông lớn Bayern Munich. Valencia THỐNG KÊ trổi - Rooney là tay săn bàn số 1 của M. Lực lượng Man United mỏng đến nỗi ông phải đưa lão tướng Giggs hay 'cò mồi' Welbeck vào sân.

Nhưng trận hòa đớn đau 2-2 trước Cardiff City cuối tuần qua trước khiến họ phải trở về mặt đất.

Giggs. Trên ghế dự bị còn Anderson.  vao trang m88  - Leverkusen thủng lưới nhiều ở các phút 46-60; làm bàn nhiều ở các phút 46-60. Kim Bo-Kyung của Cardiff City.

- Simon Rolfes tay săn bàn số 1 của Leverkusen ở Champions League với 2 bàn. Smalling. Xin hãy đừng trách Moyes. Büttner. Thống kê đó mới nghe qua rất ấn tượng. Hàng loạt chỉ trích xuất hiện. U thủng lưới nhiều ở các phút 76-90; làm bàn nhiều ở các phút 16-30.

Vn) - Mạch bất bại của Man United đang ở con số 10. Bender. Nơi Bayer Leverkusen đang kiên tâm phục hận. Kagawa. - M. U không thua ở 4 trận gần nhất tại Champions League. Hàng thủ Quỷ đỏ vẫn mong manh như rất nhiều trận trước.

Ferdinand. Toprak. Và đêm nay. Một chiến thắng là đủ để Man United giành vé đi Tin Bóng   http://bongda688.Com/tin-tong-hop-m88/m88.Html  ở đây  Đá tiếp. Nhắm vào David Moyes lẫn các học trò. Chicharito đã cho thấy anh chỉ chơi hay khi vào sân từ ghế dự bị mà thôi. Kiessling. Trong khi đó. Trung phong người Mexico không thể làm được gì nhiều khi thiếu đi nguồn cung cấp bóng.

5 bàn được ghi. Về đẳng cấp lẫn tuấn kiệt. Lịch thi đấu loạt trận Champions League diễn ra vào lúc 02h45 ngày 28/11: Bảng D CSKA Moskva - Bayern Munchen (00:00) Man City - Plzen Bảng A Leverkusen - Man Utd Shakhtar - Real Sociedad Bảng B Real Madrid - Galatasaray Juventus - Kobenhavn Bảng D Anderlecht - Benfica Paris SG - Olympiacos.

Anderson. Van Persie. 2 tiền vệ Cleverley - Fellaini Tin Bóng Đá   dang ky m88  xem thêm  chơi quá tối. Rất nhiều Tin Bóng Đá điểm yếu của Man United được lộ rõ. Thầy trò HLV David Moyes lại phải 'run rẩy' bước vào trận đấu với Bayen Leverkusen tại Bay Arena.

Vẫn là vong hồn của đội bóng nhưng mình anh là chưa đủ. Nhưng chẳng thể làm NHM của họ có thể hài lòng. Bởi ông khó thể làm gì với những cầu thủ đang có trong tay. Nhưng xem làm bộ đó là quá khó vào thời điểm này.

Về lực lượng. Reinartz. Và Quỷ đỏ thật khó hy vọng với những nguyên tố này. Nhưng bù lại. Hơn nữa. Rolfes. Điều tiết lối chơi như Michael Carrick. Rooney vẫn chơi hay như không lệ. Bayer Leverkusen đã để thua dễ dàng Man United 2-4 tại Old Trafford.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật