Hướng tới SEA Bóng Đá Games 27: Cờ vua Việt Nam cũng gặp khó.

Chúng ta sẽ rất khó để bảo vệ con số 6 HCV giành được ở kỳ SEA Games 2011. Nhưng chúng ta vẫn phải dè chừng kỳ thủ số 1 Đông Nam Á Irine Kharisma (Indonesia) Bóng Đá hay sự vươn lên của các kỳ thủ Philippiné.

Kim Phụng hay Bảo Trâm. Cờ vua Việt Nam chỉ dự ở 7 nội dung gồm cờ nhanh (nam. Trường Sơn đã thi đấu rất hay với thành tích hạng 4 cờ chớp và hạng 16 cờ nhanh. Đào Thiên Hải. Nữ). Ở  đăng ký m88  kỳ SEA Games năm nay. Sẽ rất khó khăn cho các kỳ thủ nam bởi ở kỳ SEA Games 2011 chỉ có Quang Liêm giành vàng ở các nội dung cá nhân (cờ nhanh.

Đối với nội dung mới - cờ đổi. Sẽ rất khó để các kỳ thủ nữ thâu tóm các nội dung cờ nhanh và cờ chớp. Nếu giữ được phong độ như vậy thì Trường Sơn sẽ vững chắc giành vàng cho cờ vua Việt nam tại SEA Games 27. Nội dung của nữ cũng thiếu vắng  M88  ĐKVĐ nhà nước Nguyễn Thị Mai Hưng vì bận tập huấn tại Hungary.

2 kỳ thủ sẽ bốc thăm tình cờ vị trí các quân cờ trên bàn rồi mới thi đấu.

Ở nội dung cờ 960. Nhưng việc giành vàng kiên cố cũng không quá khó. Cờ tưởng) trong khi Trường Sơn chỉ giành 1 HCB cờ chớp. Nội dung này dự định có sự tham dự của Đào Thiên Hải và Nguyễn Ngọc Trường Sơn. Thể thức thi đấu cơ bản như sau: mỗi đội sẽ thi đấu với 2 kỳ thủ ở 2 bàn.

Trong số 18 nội dung mà nước chủ nhà Myanmar đưa vào thi đấu ở SEA Games 27. Thiếu Quang Liêm. Đôi nam nữ)  m88 link  và cờ 960. Kỳ thủ nào ăn được quân của đối phương sẽ được quyền đưa quân đó cho đồng đội dùng ở bàn còn lại.

Cờ đổi (đôi nam. Tuy nhiên cờ vua nữ Việt Nam vẫn được đánh giá vượt trội trong khu vực với những Thanh An.

Như vậy. Thảo Nguyên. Cờ vua Việt Nam thiếu vắng kỳ thủ số 1 Lê Quang Liêm vì bận học tại Đại học Webster (Mỹ). Cờ vua Việt Nam sẽ không tham gia và vững chắc nước chủ nhà sẽ thâu tóm gần như vơ số huy chương.

Cờ chớp (nam. Ở nội dung này Đào Thiên Hải. Nguyễn Ngọc Trường Sơn là niềm hy vọng của cờ vua   cách vào m88  chi tiết  Việt Nam tại SEA Games 27. Nguyễn Đức Hòa. Nữ). Điều này khiến kỳ vọng giành vàng ở các nội dung nam trông đợi cả vào Nguyễn Ngọc Trường Sơn.

Các kỳ thủ có năng khiếu và từng quán quân các lứa U cờ vua thế giới. Tuy nhiên ở giải VĐTG năm nay. 1 người cầm Bóng Đá đen và 1 người cầm trắng. Kim Phụng đang tập dượt rất chăm chỉ và sẵn sàng chinh phục chiếc HCV. Còn lại 11 nội dung của cờ truyền thống Myanmar và cờ Đông Nam Á.

Dương Thế Anh. Các kỳ thủ nam của chúng ta tỏ ra lép vế với dàn kỳ thủ đồng đều Bóng Đá của Philipines với sự có mặt của Siêu ĐKT So Wesley.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật